X

ชาวชะอำออกหาอึ่ง เจอรถเครื่องย้อนศร ชนกัน กระเด็นไปถูกรถทับ ตาย 1 สาหัส 2

เพชรบุรี -ฝนตกชาวบ้านขี่ จยย.ไปหาอึ่งเฉี่ยวชนกัน เสียชีวิต 1 ราย คาดกระเด็นไปถูกรถบรรทุกทับศีรษะดับ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27เมษายน 2564 ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 2 คัน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 7+500 ขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ

ที่เกิดเหตุห่างจากบริเวณจุดกลับรถเขาหนอกวัว ประมาณ 100 เมตร พบรถ จยย. ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1 กค-796 เพชรบุรี ล้มอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหาย มีนายทินกร อ่อนน้อม อายุ 45 ปี ชาวบ้านบ่อแขม เป็นเจ้าของรถซึ่งได้บาดเจ็บในสภาพขาซ้ายหัก นิ้วซ้ายแตก 2 นิ้วใบหน้ามีแผลลึก ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปีเป็นชาวบ้านบ่อแขม ในสภาพใบหน้าและศรีษะแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก กู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.ชะอำทั้ง 2 ราย

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายทราบชื่อนายอำพัน นิลประเสริฐ อายุ 55 ปี ในสภาพคอหัก ศีรษะถูกล้อรถทับจนกะโหลกแตกเสียชีวิต ใกล้กันยังพบรถ จยย.สีแดง 1 กค-1632 เพชรบุรีล้มอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้ารถมีรอยชนพังเสียหาย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าฝนตกในพื้นที่ทั้ง 3 รายได้ขี่รถ จยย.ออกไปหาอึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุ นายอำพันผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คนได้ขี่รถ จยย.มาตามทาง จากนั้นได้มีนายทินกรผู้บาดเจ็บอีกรายขี่รถ จยย.ย้อยศรมาคนเดียว ประกอบกับจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง จนเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกัน ส่วนผู้ตายร่างได้กระเด็นไปบนถนนจากนั้นมีรถบรรทุกวิ่งผ่านมาเหยียบที่ศีรษะจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวนผู้บาดเจ็บสาหัสเมื่อหาแล้วเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน