X

พ่อค้าสมุทรปราการถูกยิงที่เพชรบุรีอาการสาหัส

เพชรบุรี- พ่อค้าชาวสมุทรปราการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณหน้าร้านค้าใกล้ตลาดนัดทุ่งลม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตรวจค้นวงจรปิดพบภาพผู้ก่อเหตุขณะลงมือยิง เตรียมออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 23.15 น.ของ วันที่ 22 เมษายน 2564 ร.ต.อ.นรงค์ โสดก ร้อยเวรฯสภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งรถพยาบาลจากโรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี รับผู้บาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาลพระจอมเกล้าในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ ร้อยเวรฯ แจ้ง พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมชุดสืบสภ.เมืองเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้ถูกยิงทราบชื่อภายหลังคือนายอานัฐชัย พูลธิเวทย์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 35/47 หมู่ที่ 2 ต.บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ แต่มาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ที่ จ.เพชรบุรี โดยเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่หอพักเฟื่องฟ้า บริเวณตลาดทุ่งลม ใกล้หมู่บ้านการเคหะ ต.โพธิ์ไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายอานัฐชัย ขับขี่รถยนต์เก๋งนิสสันเอ็นวี สีบรอน์ซ์ หมายทะเบียน 2ฒถ 9578 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าร้านบะหมี่พันปีเป็ดย่าง ซึ่งจอดขายอยู่ริมถนนสายเพชรบุรี – หาดเจ้าสำราญ ใกล้แฟลตการเคหะทุ่งลม ซึ่งเป็นร้านที่นายอานัฐชัย มาจอดซื้ออาหารที่ร้านนี้เป็นประจำ โดยได้เดินลงจากรถ เพื่อโอนเงินให้เจ้าของร้านแลกเป็นเงินสด 100 บาท เพื่อเอาไปซื้อบุหรี่ที่ร้านขายน้ำแข็ง

ด้านเจ้าของร้านขายน้ำแข็ง เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้มี ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน เข้ามาซื้อเครื่องดื่มแล้วเดินออกไปนอกร้าน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้เห็นว่ามีคนถูกกระสุนปืน แต่ไม่เห็นตอนเกิดการยิงและไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ยิง จึงได้โทรศัพท์แจ้งที่เบอร์ 1669 ให้มารับผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ส.อ.วัลลภ แจ่มจำรัส นายก อบต.โพไร่หวาน เล่าว่า ผู้ถูกยิงมาเช่าที่พักอาศัยอยู่ที่หอพักเฟื่องฟ้าใกล้ที่เกิดเหตุ ได้แวะมาจอดรถยนต์โดยไม่ได้ดับเครื่องเพื่อลงแวะซื้อของในร้านค้าบริเวณดังกล่าว และต่อมาก็ถูกคนร้ายซึ่งมีผู้เห็นว่ายืนอยู่หน้าร้านค้าที่คนถูกยิงแวะเข้าไปซื้อของ โดยขณะเข้าไปที่ร้านค้าก็เห็นคนยิงยืนอยู่จึงหันตัวกลับและเดินออกมาทันที คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่ เบื้องต้นคาดว่ากระสุนปืนเข้าบริเวณศรีษะด้านหลังทะลุกระพุ้งแก้ม ทำให้ผู้ถูกยิงล้มลง ส่วนคนร้ายคาดว่าขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงและเห็นตัวคนร้ายชัดเจนว่า ขณะเกิดเหตุยืนอยู่หน้าร้านค้า เมื่อนายอานัฐชัย เดินเข้ามาเพื่อจะซื้อของและเหลือบมองเห็นคนร้ายซึ่งยืนสวมหมวกกันน็อค ก็หันหลังเพื่อเดินออกไป คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 1 นัด และยืนดูนายอานัชชัยที่ล้มลงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปโดยจากหลักฐานดังกล่าว ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ระบุว่า สามารถที่จะขอออกหมายจับคนร้ายรายนี้ได้ โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน