X

ตกรถไฟ ขณะออกมาสูบบุรีที่รอยต่อตู้ขณะรถไฟวิ่ง

เพชรบุรี-วิทยาลัยการอาชีพนครปฐม นั่งรถไฟไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อน พลาดตกรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่ในเขตจังหวัดเพชรบุรี ขณะออกมาสูบบุหรี่ ที่รอยต่อของตู้รถไฟ โชคดีแค่แขนหัก ลุกเดินมาหาคนงานให้ช่วยได้

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 พ.ต.ท.สุนทร พรหามสังข์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกรถไฟ ขบวนที่ 255 สายธนบุรี-หลังสวน ขาล่องใต้ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ก่อนถึงสถานีรถไฟอำเภอชะอำประมาณ 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชนกนันท์ สีหเลิศสุภสิน อายุ 16 ปี ชาว จ.นครปฐม สวมชุดนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพนครปฐม นอนอยู่ในเพิงพักของคนงานในสภาพแขนขวาหักและได้รับบาดเจ็บตามตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ชะอำ

สอบถามนายชนกนันท์ เล่าว่า ตนและเพื่อนๆ ได้นั่งรถไฟมาจากนครปฐมเพื่อไปเที่ยวที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เดินออกมาคนเดี่ยวที่บริเวณรอยต่อของตู้โดยสารรถไฟ เพื่อมาสูบบุหรี่ จากนั้นได้พลัดตกลงมาจากรถไฟจนได้รับบาดเจ็บโดยที่เพื่อนๆ ไม่ทราบว่าตนตกรถไฟ และตนได้พยายามลุกขึ้นเดินมาขอความช่วยเหลือที่ที่พักคนงานก่อสร้าง โดยมีคนงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน