X

เก๋งเสียหลักชนเสาไฟ จนรถตกลงไปในคลอง (มีคลิป)

เพชรบุรี-อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟ ตกคลอง

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 4 เมษายน 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณ ถ.คันคลองป่าไม้ ม.9 ต.ธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ และ สภ.เมืองเพชรบุรี ให้แจ้งสายตรวจไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กธ 3654 เพชรบุรี เสียหลักชนเสาไฟฟ้า รถตกลงไปอยู่ในแหล่งน้ำริมทาง จมอยู่ในน้ำครึ่งคัน มีผู้บาดเจ็บเป็นชายติดอยู่ในรถ 1 ราย อาการสาหัสไม่ได้สติ ทราบชื่อต่อมาชื่อว่า นายมารุต สดใส อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 3 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

เบื้องต้นนายผดุงเกียรติ เกตุใหญ่ หรือเก๋ เจ้าของเพจถ่ายทอดสด ณ จุดเกิดเหตุในเพชรบุรี ได้ถึงที่เกิดเหตุก่อนและได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯและ พยาบาลพร้อมแพทย์เวร รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำส่งรักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าฯ

ทั้งนี้สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาคันเดียวและเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่น จนล้อรถหลุดออกจากตัวรถ และรถตกลงไปอยู่ริมคลองดังกล่าว ไม่มีคู่กรณี ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน