X

วัยรุ่นที่ถูกตีในแสงตะวันผับ เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว สองคนเย็บเกือบ 100 เข็ม

เพชรบุรี-ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นเพชรบุรีถูกรุมตีในผับแสงตะวัน หนึ่งในผู้ถูกทำร้ายเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ในขณะที่เพื่อนยังไม่สามารถมาให้ ปากคำกับตำรวจได้เพราะต้องเข้าห้องผ่าตัด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายจากภายในร้านแสงตะวันผับ เมื่อช่วงเวลา 23.55 น. ของคืนวันที่ 23 มีนาคม 2546 ได้เข้าให้ปากคำกับ พันตำรวจโทสิทธิศักดิ์ ทองนาค สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี และ ร.ต.ท.ศุภนิจ มีพันธ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี

ทั้งนี้ นายบุญลือ มั่นคง หรือเค อายุ 32 ปี ชาวบ้านตำบลท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถูกรุมทำร้าย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในคืนวันที่ 23 มีนาคม 2564 ได้มาเที่ยวร้านแสงตะวันกับเพื่อนชายชื่อเพชร และเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน รวมทั้งหมดเป็น 4 คน

ต่อมาขณะที่ร้านได้ปิดลง ทั้ง 4 คน กำลังรอให้คนทะยอยออกจากร้านไปก่อน ได้มี ผู้หญิงและผู้ชาย ที่ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อแอนและคิม เดินเข้ามาถามเคว่า “มองน้องหน้าพวกเขาทำไม” เคตอบกลับไปว่า “ไม่ได้มอง” แต่ฝ่ายที่เข้ามาถามกลับลงมือปาขวดและเข้ารุมทำร้ายเคในทันที

ส่วนตัวเคเองก็ยังงงเพราะไม่เคยรู้จักกับผู้ที่มาทำร้าย สำหรับบาดแผลของเค ที่หัวมีกระโหลกยุบนิดหน่อย และมีแผลฉีกต้องเย็บ 30 เข็ม ใต้ตาขวาต้องเย็บรวมทั้งที่มือและเท้าล้วนมีบาดแผลฉีกขาด ต้องเย็บอีกจำนวนหลายเข็ม

ส่วนเพื่อนอีกคนที่ถูกทำร้ายคือ นายเตวิช เทียมถม อายุ 25 ปี ชาวบ้าน ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลที่หัวต้องเย็บประมาณ 20 เข็ม แผลที่คิ้วเย็บ 12 เข็ม และที่อื่นๆตามร่างกายต้องเย็บอีกประมาณ 20 เข็ม นอกจากนี้ นิ้วชี้ซ้ายเอ็นขาดต้องได้รับการผ่าตัดอีกด้วยในส่วนของเพื่อนหญิงอีก 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านหนึ่งในเพื่อนผู้หญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ในร้านแสงตะวันคนเยอะมากเพราะมีคอนเสิร์ต และมีการตีกันก่อนกรณีของตน 1 ครั้งแล้ว แต่ก็ได้มีการห้ามจนสงบลงไป เมื่อร้านเลิกจึงรอให้คนอื่นๆออกไปก่อน โดยนั่งรออยู่ภายในร้าน ในเวลาต่อมา ได้มีผู้หญิงมาถามเพื่อนผู้ชายชื่อเคว่า “ไปมองหน้าน้องเขาทำไม “หลังจากนั้นขวดแก้วก็ถูกขว้างปาเข้ามา และเคถูกรุมทำร้ายส่วนเพชร ซึ่งพยายามเข้าไปห้ามก็ถูกทำร้ายจนสลบเช่นกัน สำหรับกลุ่มคนที่ตี เท่าที่ทราบเป็นเด็กหนองปลวก อำเภอท่ายาง ทราบคือชื่อเล่น คิม,เอ็ม,นิว แต่เพชรจะรู้จักคนที่เข้ามารุมตีได้ดี รอใหฟื้นตัวจะมาให้ปากคำกับตำรวจต่อไป

ต่อมาเมื่อนำเพื่อนไปส่งที่โรงพยาบาลแล้วในเวลา ตี 3 ของคืนเกิดเหตุ ได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบุรี แต่ร้อยเวรติดงานจึงยังไม่ได้แจ้ง และได้มาแจ้งในวันรุ่งขึ้นคือ 18.30น.ของวันที่ 24 มีนาคม 2564 ดังกล่าว ทั้งนี้รายละเอียดในคดี อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน พยานแวดล้อมต่างๆ ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน