X

วัยรุ่นใจร้อน ยิงกันตายกลางแยกไฟแดงถนนภูมิรักษ์ตำรวจตามจับได้ทันควัน

เพชรบุรี-วัยรุ่นใจร้อน ปาดหน้ากลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน เพื่อแย่งพื้นที่แถวหน้าตอนติดไฟแดง กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจขับรถชน ด้านวัยรุ่นที่ถูกชนชักปืนยิงสวน กลางแยกไฟแดง ถ.ภูมิรักษ์ เป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนมือยิง ตำรวจตามจับได้ทันที

เมื่อเวลา 00.38 น.วันที่  20 มี.ค. 2564 ร.ต.ท. ณัฐนันท์ เพ็ชรแท้ ร้อยเวร สภ. เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณกลางแยกไฟแดง ถ.ภูมิรักษ์  ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.เมืองเพชรบุรีทราบ และลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมกัน

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางแยกไฟแดง ถนนภูมิรักษ์ พบรอยเลือด จำนวนหนึ่ง รองเท้าแตะ 1 คู่ และเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่แตกหักตกอยู่กลางถนนใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสี ฟ้าขาวหมายเลขทะเบียน 1 กต 420 เพชรบุรี จอดอยู่บริเวณข้างถนน 1 คัน

ส่วนผู้บาดเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อ คือนายสันติสุข  สวัสดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ 8 ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณกลางหน้าอกจำนวน 2 แผลหัวไหล่ขวา 2 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พันตำรวจเอก วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ซึ่งลงไปตรวจสอบเหคุด้วยตัวเอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุยิงออกมาจากบ้านกับเพื่อนสองคน แล้วขับมาปาดหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่จอดติดไฟอยู่ที่แยกภูมิรักษ์ จนเป็นเหตุให้วัยรุ่นที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ก่อน เกิดความไม่พอใจ เมื่อไฟเขียวกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ด้านหลังได้ขับรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ของผู้ที่ลงมือยิง จนล้มลงและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไหล่หลุด ส่วนผู้ซ้อนท้ายได้ชักปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าไปในกลุ่มวัยรุ่น 1 นัดจนเป็นเหตุให้คู่กรณีเสียชีวิตหนึ่งรายดังกล่าว

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุ ได้ที่บริเวณใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชาวัตร  ตาละกาญจนวัฒน์ หรือวัตร  อายุ  18 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 123/2 ถ.โพธิ์การ้อง ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี อดีตผู้ต้องหาก่อคดีทำร้ายร่างกายและเป็นชนวนเหตุให้เกิดการก่อเหตุวิวาทใน รพ.พระจอมเกล้าฯ เมื่อปี 2563

สอบถามเบื้องต้นนายเดชาวัตร  สารภาพว่าตนขี่รถจักรยานยนต์ Honda Dream หมายเลขทะเบียน 1 กต 420 เพชรบุรี มาที่บริเวณสี่แยกภูมิรักษ์ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถมาชนตน และมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ตนจึงใช้อาวุธปืน ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว 1 นัด จากนั้นได้ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีระหว่างหลบหนีได้โยนปืน ทิ้งลงในคลองชลประทาน ริมถนนภูมิรักษ์ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมได้

เบื้องต้น ร.ต.ท. ณัฐนันท์ เพ็ชรแท้ ร้อยเวร สภ. เมืองเพชรบุรี  เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหานายเดชาวัตร ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน