X

สืบจังหวัดเพชรบุรี สกัดจับยาไอซ์และยาบ้า ได้จำนวนมากที่สามแยกท่ายาง

เพชรบุรี-ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี เกาะติดจนสกัดจับ ได้ 2 ผู้ลักลอบขนยาบ้า 2,990,000 เม็ด และยาไอซ์ 184 กิโลกรัม ได้ที่ สามแยกท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

เมื่อเวลา 20.00  น. วันที่ 18 มีนาคม 2564 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี นำโดยพ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี  ได้ร่วมกับ ตำรวจสืบสวน สภ.ท่ายาง และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.ท่ายาง สกัดจับรถทัวร์ ที่ลักลอบขนยาเสพติด ได้ที่บริเวณสามแยกถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

จากการตรวจค้นพบว่า รถทัวร์ มีป้ายข้างรถชื่อพัชรีทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-4373 สงขลา มีผู้ขับขี่ชื่อ นายอมร ชาตะวิทยากูล อายุ 53 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 23 / 2 หมู่ 9 ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา และเด็กรถชื่อ นายนราธร หงษ์ทอง อายุ 20 ปีอยู่บ้านเลขที่ 65 / 6 หมู่ 6 ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา พบยาไอซ์และยาบ้าจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในช่องใส่ของใต้รถทัวร์ จากการตรวจนับพบว่าเป็นไอซ์และยาบ้าจำนวนมาก เบื้องต้นมีจำนวนมากกว่า 30 กระสอบ อยู่ระหว่างร่วมตรวจนับจำนวนและชั่งน้ำหนัก เพื่อความชัดเจนต่อไป ล่าสุด 19 มีนาคม 2564 หลังการตรวจนับ พบเป็นยาบ้า จำนวน 2,990,000 เม็ด (สองล้านเก้าแสนเก้าหมื่นเม็ด) และไอซ์จำนวน 184 กิโลกรัม

จากการเปิดเผยของชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ระบุว่า ได้สืบสวนสอบสวนหาข่าวจนทราบว่า คืนวันที่ 18 มีนาคม 2564 จะมีรถทัวร์ลักลอบขนยาเสพติดจากจังหวัดราชบุรี เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดสงขลา จึงใช้กำลังเจ้าที่ตำรวจดักซุ่มตลอดเส้นทางถนนเพชรเกษมตั้งแต่เขต. อำเภอเขาย้อย ที่วังมะนาวเป็นต้นมา จนถึงเขตชะอำ และในเวลาต่อมาได้พบรถต้องสงสัย จึงทำการติดตามและมาดักสกัดจับได้ที่บริเวณสามแยกท่ายางดังกล่าว

ทั้งนี้ นายอมร คนขับรถขนยาเสพติดยอมรับว่า ทำเป็นครั้งแรกโดยได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท และผู้ว่าจ้างได้โอนเงินเข้าบัญชีมาครบแล้ว โดยถูกว่าจ้างให้ไปรับยาเสพติด ที่วัดหัวป่าพรหมสราภิรัต อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี แล้วนำไปส่งปลายทางที่ จังหวัดพัทลุง แต่ก็มาถูกตำรวจจับได้ที่สามแยกท่ายาง จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ภายหลังจากที่สกัดจับคนร้ายได้พร้อมยาเสพติด พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ. รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการ สภ.ท่ายาง ได้ลงพื้นที่มาอำนวยการสั่งการให้สืบสวนขยายผล พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้มาตรวจพิสูจน์ยาเสพติดในเบื้องต้น จากนั้นนำ ผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน