X

รวบเอเย่นยาไอซ์ อ้างเลี้ยงหมูขายไม่พอกิน

เพชรบุรี-ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี รวบเอเย่นยาเสพติดชื่อดังที่ชะอำ ยึดยาไอซ์ 93กรัม

เมื่อเวลา16.30 น .วันที่12 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.ท.ชาณุ ชินินทร รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.ท.สุคนธ์ เนียมเพราะ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี  ชุดปฏิบัติการที่ 3

ทั้งหมดได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุเมธ หรือ ปู๋ ยอดยา อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.8 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ที่บริเวณโรงเลี้ยงหมู ที่ปลูกอยู่ใกล้เคียงกับบ้าน พร้อมยึดของกลางเป็นยาไอช์แบ่งออกเป็น3 ถุง มีน้ำหนักรวม 93 กรัม บรรจุอยู่ในซองพลาสติกซุกซ่อนอยู่บนหลังคาคอกหมู จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวน

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสุเมธ หรือ ปู๋ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในอำเภอชะอำ และทำมาเป็นเวลาหลายเดือน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสุเมธ จะนำยาเสพติดออกไปจำหน่ายให้กับผู้สั่งซื้อ จึงรีบนำกำลังเดินทางไปสกัดจับ กระทั่งเดินทางมาถึงภายในหมู่บ้านเขาใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้สังเกตุเห็นนายสุเมธ ซึ่งเป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่รู้จักยืนอยู่ตรงบริเวณคอกหมู จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่พร้อมทำการตรวจค้น จนพบของกลางเป็นยาไอช์นำ้หนักรวม 93 กรัม

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายสุเมธยอมรับสารภาพว่า ของกลางยาไอช์ทั้งหมดเป็นของตนเอง มีไว้เพื่อเสพและแบ่งขายให้กับผู้เสพทั่วไป ภายในอำเภอชะอำ และตำบลใกล้เคียง โดยปกติตนมีอาชีพเลี้ยงหมูแต่มีรายได้ไม่เพียงพอ จึงลักลอบค้ายาเสพติด โดยมีพฤติกรรมแบบนี้มานานหลายเดือน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบจับกุมตัวพร้อมของกลางได้ในที่สุด  เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน ” มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่นำตัวตรวจหาสารเสพติดพบว่า มีสารเมทแอมเฟตามีนอยู่ในปัสสาวะ จึงถูกแจ้งข้อหา เสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”อีกข้อหาหนึ่ง จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีต่อไป.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน