X

หนุ่มเมืองเพชรวิวาห์สาวประเภทสอง บรรยากาศชื่นมื่นสินสอด 2 ล้านทอง 20 บาท (มีคลิป)

เพชรบุรี-งานแต่งชื่นมื่นเจ๊เปียตำนมระเบิด เจ้าของร้านไก่ย่างส้มตำชื่อดังเมืองเพชร เข้าพิธีวิวาห์ชายแต่งสาวประเภทสอง หอบสินสอดเงินสด 2 ล้าน ทองคำ 20 บาท

เมื่อเวลา 08.09 น.วันที่12 มี.ค.64 ที่ร้านเจ๊เปียตำยำนมระเบิด ถนนหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีการจัดงานแต่งงานระหว่าง นายณิชกานต์ วิลาวรรณ (เปีย) หรือฉายาเจ๊เปียตำนมระเบิด และ นายไตรภพ ศุภวัชรราภรณ์ (เจมส์) โดยขบวนขันหมากเริ่มขึ้นอย่างสนุกสนานมีรถแห่ที่มีผู้ร่วมงานสวมไทยเต้นนำขบวนขันหมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเจ๊เปีย เจ้าของร้านเจ๊เปียตำนมระเบิด เจ้าสาว และ นายเพชร กฤติเดช สมตน หรือ “ขนเพชร” เน็ตไอดอลชื่อดัง มาร่วมเต้นหน้าขบวนขันหมากสร้างสีสันอีกด้วย

หลังจากนั้นได้เข้าสู่ขั้นตอนพิธีตามประเพณีไทย ที่เริ่มจากเจ้าบ่าวต้องผ่านประตูเงินประตูทองเพื่อไปรับตัวเจ้าสาว ที่เนรมิตร้านขายส้มตำเป็นพื้นที่จัดงานตบแต่งอย่างสวยงาม ท่ามกลางแขกร่วมงานของทั้งสองฝ่าย โดยมีขนเพชร และแฟนหนุ่ม เป็นคนกั้นประตูคู่สุดท้ายก่อนที่จะไปถึงตัวเจ้าสาว ที่ได้ป้อนคำถามอยากได้ยินคำพูดของเจ้าบ่าวถึงเจ้าสาวว่ารักแค่ไหน โดยเจ้าบ่าวบอกว่า “รักมาก” สร้างรอยยิ้มให้กับเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ก่อนที่เจ้าบ่าวจะจูงมือเข้าร่วมพิธี โดยมีสินสอดทองหมั้นเป็นเงินสด 2 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท มีคุณแม่ไหม หงษ์ทอง คุณพ่อสมศักดิ์ วิลาวรรณ และคุณแม่จุฬาพร อินทชัย คุณพ่อประดิษฐ์ อินทชัย พ่อแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวร่วมเป็นสักขีพยานรัก

สำหรับเจ๊เปียตำนมระเบิด เป็นเจ้าของร้านไก่ย่างบางตาล และส้มตำที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ที่มีเอกลักษณ์การตำส้มตำเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะด้วยที่มีหน้าอกใหญ่ตำส่ายนมไปมา จนเป็นฉายาที่ลูกค้าตั้งชื่อให้ และได้พบพบรักกับเจมส์ (เจ้าบ่าว) และได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน จนกระทั่งวันนี้ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามฝันโดยมีผู้ร่วมงานจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน