X

คนร้ายชิงทองที่ราชบุรี ถูกตำรวจล้อมกดดัน จึงยิงตัวตายที่เพชรบุรี

เพชรบุรี-คนร้ายที่ควงปืน บุกเดี่ยวชิงทอง ในห้างดังที่บ้านโป่ง ถูกตำรวจล้อมกดดันจนยิงตัวตายที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

จากเหตุการณ์มีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว เข้าชิงทองที่ห้างทองเยาวราชเอเชีย ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้สร้อยคอทองรูปพรรณ ไปจำนวน 13 เส้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท แล้วขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 3861 นครปฐม หลบหนีไป เหตุเกิด เมื่อเวลา 12.47 น. วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 6 มีนาคม 2564  เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจได้รับรายงานว่า คนร้ายได้หนีไปกบดานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.ยางน้ำกลัดใต้ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี แต่ถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงใช้ปืนที่ก่อเหตุยิงตัวตาย ทราบชื่อคือ นายสุกฤษฏิ์ มีทรง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 19/1 ม.8 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 6 มีนาคม 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาโดยเฮลิคอปเตอร์ โดยมาลงที่สนามโรงเรียนบ้านยางน้ำกลัดใต้ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผู้กำกับการ สภ.หนองหญ้าปล้อง พ.ต.ท. ประภาส หลำเพิกสืบ ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง

ต่อมาเวลา 17.00น. วันที่ 6 มีนาคม 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงข่าวต่อ สื่อมวลชนว่า ตำรวจ สภ.บ้านโป่งพร้อมชุดสืบภาค7 และตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้ร่วมกันสืบสวนแกะรอยติดตามกดดันคนร้าย จนทราบว่ามาอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี จึงร่วมกันติดตามมา และเมื่อคนร้ายได้เห็นตำรวจหลังจากนั้นเพียง 1 นาทีก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดภายในห้องพักดังกล่าว จากนั้นชุดจับกลุ่มได้เข้าตรวจสอบพบว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .380 มิลลิเมตรยิงตัวเองที่ศีรษะหนึ่งนัดเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำไปที่พัก

จากการตรวจสอบ กระเป๋าสะพานสีดำของคนร้าย พบเงินสดติดตัว 500 บาททองรูปพรรณจำนวน 11 เส้น  ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกับเจ้าของร้านทอง ถึงจำนวนที่แน่นอนของทองที่ถูกชิงทรัพย์มา เบื้องต้นเจ้าของร้านแจ้งว่าหายไป 13 เส้น พบในตัวคนร้าย 11 เส้น คาดว่าหายไปจำนวน 2 เส้น ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามกลับมาคืนให้เจ้าของร้านทองต่อไปช

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน