X

ผู้การเมืองเพชร เตรียมจัดหนักจัดเต็ม หลังได้รับร้องเรียน เพชรบุรีก็มีเปิดถึงเช้า

เพชรบุรี-ผู้การเพชรบุรีได้รับรายงานว่าสถานบันเทิงในอำเภอเมืองเพชรบุรีก็มีเปิดถึงเช้าเช่นกันเตรียมจัดหนักจัดเต็มลั่นออกหมายจับเมื่อไหร่จะไปเยี่ยมถึงบ้าน

เมื่อเวลา 23.00น.ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 พลตำรวจตรีอุทัยกวินเดชาธรผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

หลังจากที่ไปโวยวายที่ภูเก็ตถึงกรณีสถานบริการเปิดเสียงดังรบกวนประชาชนก็ได้รับการแก้ไขในจุดที่น่าพอใจและกราบขออภัยผู้บังคับบัญชาทั้งภ.จว.ภูเก็ตและภ.8 ที่เกี่ยวข้องว่าโพสต์ที่ลงไปอาจไปกระทบไม่มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหายแน่นอนเป็นเพียงคำบ่นในฐานะประชาชนที่กลับบ้านแล้วโดนละเมิดสิทธิ

#วันนี้ได้รับข้อมูลจากสื่อว่าที่จังหวัดเพชรบุรีก็มีสถานบริการเปิดยันเช้าเช่นเดียวกันอ้าวเป็นอย่างนี้ได้ไง  ต้องจัดเต็มก็ได้สั่งรองผบก.กับผกก.เมืองเพชรบุรีให้สืบสวนขยายผลดำเนินคดีจับให้หมดตั้งแต่ผู้ประกอบการร้านที่เปิดให้บริการรวมถึงผู้มาใช้บริการด้วยออกหมายจับได้เมื่อไหร่จะไปเยี่ยมถึงบ้านทันทีเก็บข้อมูลหมดแล้วน้าถ้ามาดีก็แล้วไปเล่นสกปรกเอาตายขอบอก

ไม่ได้จะไปโจมตีใครที่โพสต์ไปที่ภูเก็ตเพราะเดือดร้อนจริงๆไม่มีเจตนาแอบแฝง #เจริญเติบโตก้าวหน้าทุกวันนี้ไม่เคยต้องมีต้นทุนเจ้านายเมตตาคนทำงานมีข้อเสียที่อาจเป็นคนปากไม่ค่อยดีเพราะบางทีบางเรื่องก็พูดชัดเจนเกินตรงไปตรงมาเกิน  ดีก็ว่าดีไม่ดีก็ว่าไม่ดีไปเช็คประวัติได้ยังไงก็ตามก็จะยึดถือมั่นดำรงตนเป็นแบบนี้ไปยันเกษียณถึง30 ก.ย.2571 เมื่อไหร่เลิกกันขอลาไปเป็นเกษตรกรกับผู้บริหารโรงแรม

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง*** ผู้การเมืองเพชรโพสต์เดือดที่บ้านเกิด 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน