X

เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต

เพชรบุรี-อุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ของเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี แพทย์ระบุคอหัก เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย บนถนนเพชรเกษมขาขึ้นกรุงเทพ บริเวณ หมู่ 2 ตำบลเวียงคอย อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ร้อยตำรวจเอก ปิยวุฒิ เต็มใจ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหนึ่งราย แพทย์ระบุเสียชีวิตเพราะคอหัก ทราบชื่อคือ นายประวัติ ศิลปธรรม อายุ 40 ปี ทำงานอยู่ที่ แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลท่าเสน อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

ห่างออกจากไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ100 สีเทาหมายเลขทะเบียน 1 กต 6099 เพชรบุรี ถูกชนจนติดอยู่กับกับล้อขวา ของ รถกระบะตอนเดียวสีขาวยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียนบฉ 5904 ระนอง ซึ่งมีนายศราวุธ บุญกล้า อายุ 27 ปี ชาวบ้าน ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง

นายนายศราวุธ ผู้ขับรถยนต์ชนจักรยานยนต์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าได้ขับรถกระบะบรรทุกเนื้อปูเพื่อจะไปส่งโรงงานซีพี ที่ ต.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นตนขับรถอยู่ทางขวา และได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับมาตัดหน้ารถอย่างกระทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ จนไม่สามารถเบรคหรือหักหลบได้ทัน จึงชนรถจักรยานยนต์แล้วทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นเมื่อทราบว่ามีคนเจ็บ ได้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1669 เพื่อให้เจ้าหน้าที่พยาบาลมาช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ภายหลังก็มาทราบว่าผู้ที่ถูกชน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงในการเกิดเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป.////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน