X

กำหนดแล้ว!!!งานพระนครคีรีฯ ปี 64 “30เม.ย.-9พ.ค.”

เพชรบุรี -เตรียมจัดงานพระนครคีรี-เมืองเพชร ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2564

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์  2564 คณะกรรมการการจัดงานพระนครคีรี-เมืองเพชร และตัวแทนหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ร่วมประชุมพิจารณากำหนดวันเวลาการจัดงานพระนครคีรีเมืองเพชร ครั้งที่ 35 ประจำปี 2564 ณ ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานพระนครคีรี-เมืองเพชร เป็นงานประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่เนื่องจากเกิดสถานการณ์โควิด 19 จึงมีมติให้เลื่อนการจัดงานออกไป และเห็นควรให้จัดงานพระนครคีรี-เมืองเพชร ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2564 นี้ โดยมุ่งเน้นจัด กิจกรรมบริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของงาน และพื้นที่รอบเขาวังภายในตัวเมือง จังหวัดเพชรบุรี

สำหรับงานพระนครคีรี-เมืองเพชร เป็นงานประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี ที่จัดติดต่อกันมาอย่างยาวนานถึง 35 ครั้ง โดยจัดขึ้นบนพระนครคีรีหรือเขาวัง มีการแสดงวัฒนธรรมประเพณีต่างๆ สกุลช่างเมืองเพชร มีกิจกรรมความบันเทิงมากมาย  และเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และส่งเสริมให้ประชาชน  นักท่องเที่ยวเกิดความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวภายในจังหวัดเพชรบุรี  รวมถึงกิจกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน