X

ไรเดอร์เพชรบุรี เข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกายและถูกพยายามฆ่า

เพชรบุรี-ไรเดอร์ส่งอาหารในเพชรบุรี ถูกรุมทำร้าย ด้วยหมวกกันน็อค และท่อนเหล็ก เข้าแจ้งความกับคู่กรณีในข้อหาพยายามฆ่าและร่วมกันทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ไรเดอร์ส่งอาหารในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชายชาญกมุทชาติ ที่ สภ.ย่อยราชภัฎเพชรบุรี โดยขอกล่าวหาว่า ผู้ที่ทำร้ายตน พยายามฆ่าและทำร้ายร่างกายตน โดยอาวุธที่ใช้คือท่อนเหล็ก และหมวกกันน็อค ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางมา ที่ สภ.ย่อยราชภัฎเพชรบุรี เพื่อสอบปากคำ ไรเดอร์ที่ถูกทำร้าย พร้อมพาไปชี้จุดบริเวณที่ถูกรุมทำร้าย พร้อมแนะนำให้ไรเดอร์ไปตรวจบาดแผลประกอบสำนวนคดีต่อไป

ทั้งนี้ไรเดอร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ที่ถูกรุมทำร้าย เกิดขึ้นเมื่อเวลา  11.50น.ของวันที่ 17 ก.พ.64 หน้าร้านชาพยอมตรงข้าม อบต.โพไร่หวาน ต.โพไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี  โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถสวนกับ 1 ใน คนร้าย ที่อยู่ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ใกล้กับชาพยอมนี้ เหตุเกิดจากได้ขับ จยย. จะสวนกันในถนนแห่งหนึ่งใกล้โรงงานลูกชิ้นโกรวย แล้วผู้ที่ทำร้ายตนได้เบรกรถจนล้มเอง แต่กลับโทษตนเองว่าเป็นต้นเหตุและให้รับผิดชอบ แต่ไรเดอร์เห็นรูปการณ์ไม่ดีผู้ขับขี่มีอารมย์โกรธ จึงขอให้ไปไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจ แต่ผูขับขี่ที่ล้มให้ไปไกล่เกลี่ยที่ร้านซ่อมรถ จยย.ที่หน้าราชภัฎเพชรบุรี สรุปจึงแยกย้ายกันไป

ต่อมาไรเดอร์ได้ขับขี่ไปรับสินค้า บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี ได้ไปพบคู่กรณีที่ขับขี่รถล้มเอง ต่างคนต่างเห็นกันจึงวนรถเพื่อตั้งใจเข้าไปเจรจา ให้หมดปัญหาเพราะอาชีพของตนต้องขับรถส่งสินค้าอยู่บริเวณนี้อยู่แล้ว แต่กลับถูกคู่กรณีพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ปรี่เข้ามาใช้ท่อนเหล็กและหมวกกันน็อคทำร้ายตน จากนั้นได้พากันเดินหนีไป

ทั้งนี้ไรเดอร์เพชรบุรี ได้เข้าแจ้งความ คู่กรณีในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและร่วมกันทำร้ายร่างกาย เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน