X

“รองเปี๊ยบ” และ “ครูพงษ์”ควงแม่มาสมัครนายกเทศบาลเมืองเพชรบุรี

เพชรบุรี- บรรยากาศการสมัครนายกและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบุรี วันแรกคึกคัก มีอดีตรองนายก มาสมัครรับเลือกตั้งนายกถึง 2 คน

เมื่อ เวลา 08.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ชั้น3 เทศบาลเมืองเพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่เปิดรับสมัครนายกและสมาชิกสภาเทศบาล ซึ่งการเปิดรับสมัครกำหนดตั้งแต่วันที่ 8 ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ในวันแรกของการรับสมัคร มีผู้สมัครนายกจำนวน 2 ท่าน และได้มีการจับเบอร์ ผู้ที่ได้รับเบอร์ 1 คือ นายพลยุทธ อังกินันทน์ ผู้สมัครในตำแหน่งนายกเทศมนตรี หัวหน้ากลุ่มผาด ส่วนนายกิตติพงษ์ เทพพานิขหัวหน้ากลุ่มก้าวใหม่ใจเพชร จับฉลากได้หมายเลข 2 ทั้งนี้ในส่วนของผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลได้ใช้เบอร์ตามที่หัวหน้ากลุ่มของตนเองจับฉลากได้

ทั้งนี้ภายหลังการสมัคร นายพลยุทธ อังกินันทน์ พร้อมสมาชิกกลุ่มได้ลงมาที่บริเวณชั้น1 ของเทศบาลเมืองเพชรบุรีเพื่อพบกับผู้ที่มาให้กำลังใจ โดยหนึ่งในผู้ที่มาให้กำลังใจนายพลยุทธ คือนางบุปผา รอบรู้ ซึ่งเป็นแม่และอดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเพชรบุรี ในส่วนของนายกิตติพงษ์ มีนางจำลอง เทพพานิช เจ้าของโครงการหมู่บ้านเทพพานิช ซึ่งเป็นแม่ของครูพงษ์ มาร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

สำหรับผู้สนับสนุนทั้งของกลุ่มผาดและกลุ่มก้าวใหม่ใจเพชร ต่างมาคอยให้กำลังใจที่บริเวณชั้นหนึ่งและด้านหน้าของเทศบาลเมืองเพชรบุรีเป็นจำนวนมาก โดยภายหลังจากได้รับดอกไม้และกำลังใจจากผู้ที่มาสนับสนุนทั้งนายพลยุทธ อังกินันทน์ และนายกิตติพงษ์ เทพพานิช ได้ขึ้นรถแห่และออกหาเสียงทันทีภายในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี

นอกจากผู้สมัครทั้งสองท่านแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี น่าจะยังมีผู้สมัครนายกอีกท่านหนึ่งซึ่งจะมาสมัครภายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน