X

ปค. อส.และ ตร.บุกจับบ่อนไก่ชน ในเขตเมืองเพชรบุรี

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครอง อส.และตำรวจเพชรบุรี บุกจับผู้ลักลอบเล่นการพนันชนไก่ ขัดคำสั่งจังหวัดเพชรบุรีและมาตรการควบคุมฯ

เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564ภายใต้การอำนวยการ ของนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนายชนพหล  ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มงานความมั่นคง พร้อมกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเพชรบุรีที่ 1 และ ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี

ทั้งหมดได้ร่วมปฎิบัติการบุกจับกุม ผู้ลักลอบเล่นการพนันชนไก่ ภายหลังจากมีผู้ร้องเรียนว่า ในบ้านเลขที่ 57 หมู่ 3  ต.สำมะโรง อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งสิ้น จำนวน 7 ราย ยึดของกลางเป็นไก่ชน 2 ตัว สังเวียนชนไก่  และสุ่มไก่

ทั้งนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า 1.)ร่วมกันจัดให้มีการพนันเพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 2.)ร่วมกันเข้าเล่นหรือเข้าพนันอันระบุไว้ในบัญชี ข. ท้ายพระราชบัญญัติการพนันฯ หมายเลข 1 (ชนไก่) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 3.)มั่วสุมฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ 4.)ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดเพชรบุรีที่ 170/2564 ผู้ฝ่าฝืนมีความผิดตามมาตรา 52แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อฯ ทั้งนี้ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 7 คน และพยานหลักฐานต่างๆ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน