X

เก๋งชนเสาไฟฟ้าจนเพลิงลุกไหม้ คนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เพชรบุรี-เกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า จนเกิดไฟลุกไหม้ตัวรถ ทำให้ผู้ขับขี่ถูกไฟคลอก เสียชีวิตอยุ่ภายในรถ

เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 1 ก.พ.64 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า และเกิดไฟลุกไหม้ตัวรถ บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จึงประสาน ตำรวจ สภ.เขาย้อย พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ให้ลงไปตรวจสอบ

ต่อมา ร.ต.ท.วรินทร รอดพันธ์ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย ได้เดินทางลงพื้นที่ ตรวจสอบในที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่าอยู่หน้าโรงงานเพชรสยาม ต.ทับคาง อ.เขาย้อย  จ.เพชรบุรี พบป้ายรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กธ 3679 เพชรบรี ตกอยู่ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ และพบเครื่องยนต์ตกอยู่บนผิวถนน ส่วนตัวรถชนกับเสาไฟฟ้า และเกิดเพลิงไหม้ลุกท่วมตัวรถ ต่อมาทราบว่า ผู้ขับขี่เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถที่เกิดไฟลุกไหม้ ชื่อ นายกฤษณะ   แก้วผนึก ชาวบ้านท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้นายวิโรจน์ ฝอยสูงเนิน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/36 ม.2 ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงานเพชรสยาม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ได้ยินเสียงดังคาดว่าเกิดอุบัติเหตุจึงได้ออกมาดู และพบว่ารถได้ชนกับเสาไฟจนลุกไหม้ และเห็นคนขับฟุบอยู่กับพวงมาลัย จึงได้ชวนเพื่อนอีกหลายคน พร้อมถังดับเพลิง 10 ถัง มาระดมช่วยดับไฟ แต่ก็ไม่สามารถดับไฟได้ ในขณะนั้นได้ประสานตำรวจ ให้ประสานรถดับเพลิงของเขาย้อยมาช่วยดับไฟ และสามารถดับไฟได้ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้ที่ติดอยู่ในรถได้ และพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว (ขอขอบคุณภาพ จากอาสาสมัครมํลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน