X

โรงงานดูแลเต็มที่ สำหรับคนงานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ที่เขาย้อย

เพชรบุรี-ญาติของคนงานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงงานซีรีคลอร์ที่เขาย้อย ระบุ เจ้าของโรงงานดูแลเต็มที่และให้กำลังใจเป็นอย่างดี ส่วนอาการของน้องที่ถูกไฟไหม้ มีบาดแผลบนผิวหนังที่แขนและขาทั้ง 2 ข้าง

จากกรณี เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 29 มกราคม 2564  ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายใน อาคารฝ่ายผลิตของ บจก.ซีรีคลอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) และ หจก.เอส เอ็ม เทคโนโลยี เลขที่ 53/4-5 ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ต้องใช้เวลาในการสกัดเพลิงเกือบ 3 ชั่วโมง ค่าเสียหายหลายสิบล้านบาท เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนางสาว วนัสนันท์ แจ้งกระจ่าง หรือเนม อายุ 33 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.6 ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

ต่อมาใน ช่วงดึกของ วันที่ 29 มกราคม 2564 นางปิยภรณ์ แจ้งกระจ่าง หรือ กุ้งอายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 ม.6 ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นญาติ ของนางสาว วนัสนันท์ แจ้งกระจ่าง หรือเนม เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าของโรงงานว่าจะดูแลน้องเนมในการรักษาเยียวยาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังให้กำลังใจเป็นอย่างดี

สำหรับน้องเนม ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ชั้น 2 ตึกอายุรกรรมหญิง โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ในส่วนของบาดแผล ขาและแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บมากกว่าทางขาและแขนขวา ในส่วนลำตัวและใบหน้าไม่มีบาดแผล มีเพียงคิ้วและผมที่ถูกไฟไหม้จนกรอบ

นางปิยภรณ์ แจ้งกระจ่าง หรือ กุ้ง เปิดเผยต่อว่า ตนเองเป็นผู้ขับรถพาน้องเนม ออกมาจากโรงงานหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ เพื่อนำส่งรักษาเบื้องต้นที่ รพ.เขาย้อย จากนั้นถูกส่งต่อมารักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง ***

ไฟไหม้โรงงานที่อำเภอเขาย้อย 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน