X

ฝ่ายปกครองเพชรบุรี สนธิกำลังตั้งจุดสกัดจับปืนและยาอย่างต่อเนื่อง

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเพชรบุรี พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ยังคงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อความสงบเรียบร้อยของ จ.เพชรบุรี

ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00น. วันที่ 27 มกราคม 2564ภายใต้การอำนวยการของนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ  เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายชนพหล  ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี ได้สั่งการมอบหมายให้ชุดปฏิบัติการกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเพชรบุรีที่ 1 และศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเพชรบุรี ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่สี่แยกหนองตาพด อ.ชะอำ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย

โดยมีผลการปฏิบัติงาน ดังนี้ (1.) พบผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด จำนวน 12 ราย ที่มีสารเสพติดในผลตรวจปัสสาวะเบื้องต้น และยินยอมเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติฉบับที่ 108/2557 จึงได้นำตัวเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูยัง รพ.ชะอำ  ต่อไป

(2.)ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาในความผิดฐานต่างๆ ดังนี้ 2.1) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จำนวน 9 ราย  (2.2) ครอบครองและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ได้ของกลางเป็นไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.8 กรัม จำนวน 1 ราย (2.3) ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) และซื้อ หรือรับเอาไว้ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 1 ราย (2.4) พาอาวุธปืนติดตัวไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จำนวน 1 รายและนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน