X

สืบจังหวัดฯ และสืบท่ายาง ตามรวบมือปืนยิงพ่อค้าตลาดนัดได้แล้ว ที่กรุงเทพฯ

เพชรบุรี-ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี และสืบท่ายาง สนธิกำลัง เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ก่อเหตุยิงพ่อค้าตลาดนัดเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ที่ อ.ท่ายาง

จากกรณี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 มกราคม 2564 นายประเสริฐ รอดดารา หรือต้นอายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ 5 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าโคโลลา สีชมพู หมายเลขทะเบียน 3 กร 388 กรุงเทพฯ ปาดหน้ารถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน กท 2569 กาญจนบุรี และเดินลงจากรถไปใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ นายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์ อายุ 50 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 4 ต.บ้านห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เสียชีวิตคาเบาะนั่งข้างคนขับภายในรถเก๋ง และพยายามจะยิงซ้ำแต่ปืนเกิดขัดลำ นางนัฏฐนิช เพชรน้อย หรือหน่อย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/1 หมู่ 6 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง ผู้เป็นภรรยา จึงได้ขับรถหลบหนีไปขอความช่วยเหลือที่ลานจอดรถ หน้าร้านมาโนชการเกษตร ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ถูกยิงไปประมาณ 100 เมตร

ทั้งนี้เมื่อเวลา 18.50 น.วันที่ 20 มกราคม 2564 พ.ต.ท.มณฑล สุขศุภชัย สารวัตรเวร สภ.ท่ายาง ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุม้ติหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีและพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

คืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมตัวนายประเสริฐ หรือต้น รอดดารา ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมอาวุธปืน และรถยนต์คันที่ใช้เป็นพาหนะมาก่อเหตุและขับหลบหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวส่งสภ.ท่ายาง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

**ข่าวที่เกี่ยวข้อง***

จ่อยิงพ่อค้าตลาดนัด ดับต่อหน้าเมีย

ออกหมายจับมือยิงพ่อค้าตลาดนัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน