X

เร่งค้นหา ตำรวจ 1 คนและทหาร 1 คน หายตัวไป ในเขื่อนแม่ประจันต์ จ.เพชรบุรี

เพชรบุรี- ทีมกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ระดมทีมประดาน้ำค้นหา ตำรวจ 1 คนและทหาร 1 คน ที่หายไประหว่าออกหาปลา ในเขื่อนแม่ประจันต์ เพชรบุรี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ม.ค.2564 พ.ต.ท.ประภาส หลำเพิกสืบ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนสูญหาย ไปภายในเขื่อนแม่ประจันต์ หมู่ 6 บ้านพุไทร ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองหญ้าปล้อง  พร้อมประสาน มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ให้นำกำลังอาสาสมัครมาร่วมสนับสนุนการค้นหา

ในเวลาต่อมา นายไพศาล ช่อผกา นายอำเภอหนองหญ้าปล้อง ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบและสั่งการ จากการตรวจสอบริมเขื่อนแม่ประจันต์ พบรถยนต์กระบะโยต้า ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ1328 เพชรบุรี ของจ่าสิบตรีมนตรี เย็นใจ หรือแต จอดอยู่บริเวณริมเขื่อนแม่ประจันต์ และทีมกู้ภัยฯ สว่างสรรเพชญฯ ได้ค้นหาตั้งแต่เวบา 11.30 น.ของวันที่ 21 ม.ค.64 จนสามารถค้นหาจนพบเรือที่จมอยู่ในน้ำห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร เป็นเรือไฟเบอร์ขนาดเล็กสีฟ้าลักษณะมีร่องรอยชำรุดที่ด้านหน้าซ้ายของตัวเรือ แต่ยังไม่พบผู้สูญหายทั้ง 2 คน

สำหรับผู้สูญหายทั้ง 2 รายคือ จ่าสิบตรีมนตรี เย็นใจ หรือแต อายุ 29 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 174/1 ม.9 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี เป็นทหารสังกัด กองพัน 52 ช.1 รอ. จังหวัดราชบุรี

และ สิบตำรวจเอก สมบัติ บัวงาม อายุ 29 ปี ผบหมู่ (นปพ.) สังกัดกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา

สอบถาม แฟนสาวของ จ่าสิบตรีมนตรี เย็นใจ หรือแต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ม.ค. 2564 จ่าสิบตรีมนตรี ได้นำเรือขึ้นกระบะรถ ขับออกไปจากบ้าน เพื่อไปรับสิบตำรวจเอกสมบัติ แล้วบอกว่าจะไปหาปลาในเขื่อนแม่ประจันต์

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ม.ค.64 พ่อของจ่าสิบตรีมนตรี  ไม่เห็นลูกชายกลับบ้าน และโดยปกติต้องแต่งตัวออกไปทำงาน จึงได้ออกติดตามมาที่จุดหาปลา จนมาพบกับรถยนต์ของลูกชาย แต่ไม่พบทั้งลูกชายและเพื่อน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ล่าสุดกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้ ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ยังคงระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน