X

ออกหมายจับแล้ว พ่อค้าตลาดนัดยิงพ่อค้าตลาดนัด ดับต่อหน้าเมีย

เพชรบุรี-ตำรวจท่ายางออกหมายจับ มือปืนที่ยิง พ่อค้าตลาดนัดดับต่อหน้าเมีย เป็นพ่อค้าตลาดนัดเหมือนกัน คาดปมสังหารเป็นเรื่องผู้ยิงหึงหวงเมียตัวเอง ที่ขายของที่เดียวกับผู้ถูกยิง

เมื่อเวลา 18.50 น.วันที่ 20 มกราคม 2564 พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่ายาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพร้อมพยานหลักฐาน จนทราบ และสามารถออกหมายจับ นายประเสริฐ รอดดารา หรือต้น อายุ 49 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ 05 ต. เขากระปุก อ.ท่ายาง จ. เพชรบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ.15/2564 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาผืนและเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะฯ ทั้งนี้จะได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 13.00น.วันที่ 20 มกราคม 2564 ภาพวงจรปิดบริเวณสามแยกเซเว่นแม่ประจันต์ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จับภาพขณะเกิดเหตุ บุคคลที่ขับรถยนต์คันสีชมพู เดินลงมาจากรถจากนั้นใช้ปืนจ่อยิงเข้าไปในรถยนต์โตโยตาอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 2569 กาญจนบุรี ซึ่งมีนางณัฎฐนิช เพชรน้อย หรือหน่อย  50 ปี 111/1 ม6 ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  เป็นผู้ขับ และมีสามีนั่งมาด้วยคือนายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์​ หรือ นที อายุ​ 50​ ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 166 ม.4 ต.ห้วยไผ่ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

ต่อมานางณัฎฐนิช ได้ขับรถขับรถหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ มุ่งหน้าไปทาง อ.แก่งกระจานแล้วไปจอด ที่หน้าร้านปุ๋ย เลขที่ 51 ม.10 ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ส่วนคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทางเข้าอำเภอท่ายาง ต่อมาพบว่า นายจันรธีร์ ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกขวาเหนือราวนม และเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ด้านนางณัฎฐนิช เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนขับรถออกมาจากบ้านพร้อมกับ นายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์​   หรือ นที ก่อนถึงสามแยกเซเว่นแม่ประจันต์ ได้ขับรถสวนกับรถของนายต้น หลังจากนั้นคาดว่านายต้นไปกลับรถ แล้วขับตามมา จากนั้นนายต้นได้ขับแซงขึ้นมาทางซ้าย ขึ้นไปอยู่ด้านหน้าของรถ แล้วเดินลงมาจากรถเข้ามาหานางตน เมื่อเห็นนายต้นจึงลดกระจกลงมาเพื่อคุย แต่ไม่คิดว่านายต้นจะชักปืนออกมายิงสามีของตนที่นั่งอยู่ด้านคนขับสองนัด กระสุนเฉียดตัวเองไปจนเกิดแผลที่บริเวณผิวหนังบริเวณแขนซ้าย แต่ในขณะนั้นตนยังไม่รู้ว่าสามีเสียชีวิตจึงขับรถหลบหนีเลี้ยวซ้ายไปแล้วไปจอดหน้าร้านขายปุ๋ย จนมาทราบภายหลังว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม.จำนวน 1 ปลอก และกระสุนปืนที่คนร้ายสลัดออกมาขณะปืนขัดลำได้อีก 1 นัด  จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งติดตามรถเก๋งสีชมพู สภาพเก่า หมายทะเบียน 318 ไม่ทราบหมวดจังหวัด และติดตามจับกุม นายประเสริฐ รอดดารา ตามหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง** จ่อยิงพ่อค้าตลาดนัด 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน