X

ผู้จัดการปั๊มจัดฉากว่าตัวเองถูกปล้น ตำรวจเค้น กลายเป็นแจ้งความเท็จและยักยอกทรัพย์

เพชรบุรี -รวบ ผจก.ปั๊มเชิดเงินแสน แต่แจ้งตำรวจว่าถูกปล้น  ตำรวจพบพิรุธเค้นจนสารภาพ เบื้องต้นตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ และยักยอกทรัพย์

จากกรณีที่เพจห้องข่าวเพชรบุรี โพสต์ข่าวเมื่อบ่ายวันที่ 12 มกราคม 2564 โดยนส.ฉัตรรวี หวังค้ำกลาง อายุ 32 ปี  ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 287/13  ต.ในเมือง อ.นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีทีสาขาหนองแจง เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 1 รายขี่รถจักยานยนต์สีแดง ตามประกบก่อนลงมือก่อเหตุ ถีบรถจักยานยนต์ของตนจนล้ม  และฉกเงินสดในกระเป๋ากว่า 1 แสนบาทไปได้แล้วหลบหนีไป

ต่อมาในช่วงเย็นวันที่ 12 ม.ค.64 พ.ต.อ.ปัญญา  กุลไทย  ผกก.สภ.ชะอำ  พร้อม พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.  พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ ทรัพย์ส่งเสริม ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ชะอำกว่า 10 นาย   ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบข้อพิรุธหลายอย่าง นอกจากนี้การตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็ไม่พบรถจักยานยนต์และลักขณะของคนร้ายที่ก่อเหตุตามที่ผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีทีได้ให้การ

จากนั้นในช่วงค่ำของวันที่ 12 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้จัดการปั๊มน้ำมัน มาสอบสวนเพิ่มเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง   ในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่าจัดฉากว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ ลงทุนขับรถจักรยานยนต์ลงข้างทางเอง เพื่อให้สมจริง พร้อมพาตำรวจไปเอาเงิน 1 แสนบาทที่ซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักคืนมาได้  โดยรับสารภาพว่าเป็นหนี้บัตรเครดิต หลายหมื่นบาท และหนี้สินอื่นๆ หลายทาง เงินหมดไม่พอใช้จ่าย จึงคิดแผนการดังกล่าวขึ้นมาเพื่อให้ได้เงินแสน

ทั้งนี้ทางบริษัทปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่นจำกัด เจ้าของกิจการปั๊มน้ำมัน ได้ให้ นส.อรดี รัตนะ อายุ 30 ปี ผู้จัดการเขตปั้มพีทีโซนภาคตะวันตก จ.ประจวบ-จ.เพชรบุรี  เป็นตัวแทนบริษัทฯเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีทีสาขาหนองแจง ที่ สภ.ชะอำ แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา  นส.ฉัตรรวี หวังค้ำกลาง ผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีทีสาขาชะอำในข้อหาแจ้งความเท็จ และยักยอกทรัพย์ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ห้องข่าวเพชรบุรี)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน