X

ปกครองเพชรบุรี จับ 2 ร้านอาหาร ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัด เปิดให้นั่งเกินกว่า 3 ทุ่ม

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครอง จ.เพชรบุรี ตรวจจับ 2 ร้านอาหาร ในอำเภอเมืองเพชรบุรีฝ่าฝืนคำสั่งของจังหวัด โดยเปิดให้นั่งเกินกว่า 3 ทุ่ม พร้อมวอนร้านอาหารอื่นๆ ร่วมรับผิดชอบสังคม เพื่อให้ฝ่าวิกฤตโควิดไปได้อย่างรวดเร็ว

ตั้งแต่เวลา 21.30 น. ของวันที่ 11 มกราคม 2564 ภายใต้การอำนวยการ ของนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนายชนพหล  ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน (อส.)จังหวัดเพชรบุรี

ออกตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย และตรวจสถานที่ ที่ถูกสั่งให้ปิดสถานที่และงดกิจกรรมเป็นการชั่วคราว ตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ ตามคำสั่งจังหวัดเพชรบุรีที่ 24/2564 ลงวันที่ 6 มกราคม 2564

โดยให้มีการดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เช่น การงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน และการงดนั่งบริโภคอาหาร หรือเครื่องดื่มในร้านตั้งแต่เวลา 21.00 น. ถึง 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยให้เป็นการจำหน่ายในลักษณะไปบริโภคที่อื่น โดยมีผลการปฏิบัติงาน ดังนี้ เวลา 22.10 น. จับกุมผู้ดูแลร้านเพ็ชร์อีสาน ต่อมา เวลา 22.40 น. จับกุมผู้ดูแลร้านรู้ 2 เรื่องส้มตำวาไรตี้ ในความผิดฐานขัดคำสั่งจังหวัดเพชรบุรีฯ (ให้ผู้ใช้บริการนั่งบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มในร้านหลังเวลา 21.00 น. และให้ผู้ใช้บริการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน) และนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ฝ่ายปกครองของจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขอความร่วมมือ ให้ร้านอาหารต่างๆ ร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคมเพชรบุรี เพื่อป้องกันและหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ในช่วงสั้นๆของวิกฤตโควิดในระลอกใหม่นี้ แล้วเราจะผ่านไปได้ด้วยดี และกลับมาให้บริการได้เร็วยิ่งขึ้น พบเห็นร้านอาหาร เปิดให้นั่งเกินกว่า 21.00น. โทรแจ้ง 191 หรือ 032400099 ศูนย์โควิดเพชรบุรี โทรฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน