X

ลักลอบเล่นการพนัน ในช่วงโควิดโดนพ่วงอีก 2 ข้อหาหนัก

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบุรี บุกจับผู้ลักลอบเล่นการพนันในช่วงโควิด ตั้งข้อหาการพนัน พร้อมเพิ่มข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัด และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 ภายใต้การอำนวยการ ของนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนายชนพหล  ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเพชรบุรีที่ 1 เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ ม.3 ต.บ้านหม้อ จ.เพชรบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งสิ้น จำนวน 4 ราย ยึดของกลางเป็นไพ่ 4 สำหรับ และเงินสด จำนวน 1,035 บาท

โดยกล่าวหาว่า 1)ร่วมกันเข้าเล่นหรือเข้าพนันอันระบุไว้ในบัญชี ข. ท้ายพระราชบัญญัติการพนันฯ หมายเลข 21 (ไพ่ดัมมี่) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 2)มั่วสุมฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ 3)ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดเพชรบุรีที่  24/2564 เรื่อง การปิดสถานที่การงดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงและมาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019หรือโรค covid-19 ระลอกใหม่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีเป็นการชั่วคราว ผู้ฝ่าฝืนมีความผิดตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อฯ

และได้นำผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน