X

เพชรบุรีตั้งจุดคัดกรองข้ามจังหวัด ตลอด 24 ชั่วโมงเริ่ม 5 มค 64

เพชรบุรี-จังหวัดเพชรบุรี สั่งตั้งจุดตรวจ/จุดคัดกรองเพื่อควบคุมการแพระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 4 จุด ระหว่าง วันที่ 5 -31 ม.ค.64 ตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้เป็นไปตามมติของคณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดเพชรบุรี ครั้งที่ 15/2564 เมื่อวันจันทร์ที่ 4มกราคม ๒๕๖๔ มีมติให้จังหวัดเพชรบุรีจัดตั้งจุดตรวจคัดกรองการเดินทางข้ามจังหวัด โดยเฉพาะการเดินทางของบุคคลจากเขตพื้นที่สถานการณ์ที่กำหนดเป็นเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ

โดยกำหนดจุดตรวจจำนวน 4 จุด คือจุดที่ 1 หน้าที่ว่าการอำเภอเขาย้อย จุดที่ 2 หน้าปั้ม ปตท. สี่แยกตำบลทำตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จุดที่ 3 หน้าสถานีตำรวจบางตะบูน ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จุดที่ 4 บริเวณตู้ยามตำรวจทางหลวง ตำบลชะอำ อ.ชะอำทั้งนี้ให้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 ให้ปฏิบัติหน้าที่ วันละ 3 ผลัด ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โดยบูรณาการเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจาก -ฝ่ายปกครอง (ปลัตอำเภอ อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จิตอาสา ) จำนวน 12 คน/ผลัด – ทหาร ประสาน มทบ 15 จัดกำลังพลตามความเหมาะสม- ตำรวจ จำนวน 5-7 คน/ผลัด- เจ้าหน้าที่สาธารณสุข/ อสม. จำนวน 4 คน/ผลัด- เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรี จัดตามความเหมาะสม- เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 2 คน/ผลัด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน