X

คกก.โรคฯ เพชรบุรี มีมติปิดสถานที่เสี่ยงในเพชรบุรีอย่างเคร่งครัด

เพชรบุรี -คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี มีมติให้ปิดสถานประกอบการ ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเพชรบุรีอย่างเคร่งครัด

เพจของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี ได้รายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2563 คณะกรรมการโรคติดต่อผระจำจังหวัดเพชรบุรี มีมติให้ปิด สถานประกอบการที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด เตรียมพร้อมทุกประตู ป้องกันเข้ม เพื่อสกัด หยุดเชื้อในพื้นที่

สำหรับสถานบริการที่เป็นสถานที่เล่นพนัน สนามชนโค สนามวัวลาน สนามชนไก่ สนามซ้อมชนไก่ สนามกัดปลา หรือสนามการแข่งขันอื่นในลักษณะทำนองเดียวกัน ให้ปิด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่ามีคำสั่งอื่นเปลี่ยนแปลง

ในส่วน ร้านเกมส์และร้านอินเตอร์เน็ต คาราโอเกะ โรงภาพยนตร์  สถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ผับ บาร์ สถานประกอบกิจการอาบอบนวด โรงน้ำชา สปา อบตัว อบสมุนไพร นวดแผนไทย ยกเว้นนวดแผนไทยที่ได้รับการอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขในสถานบริการของรัฐ การแสดงคอนเสิร์ต ดนตรี และการรำวง คลินิกเวชกรรมเสริมความงาม สถานเสริมความงาม สถานที่สักหรือเจาะผิว ตั้งแต่บริเวณคอขึ้นไป สวนน้ำ สวนสนุก สนามเด็กเล่น ตู้เกมส์ เครื่องเล่นหยอดเหรียญ เครื่องเล่นเป่าลม บ้านลม บ้านบอล หรือเครื่องเล่นอื่นที่มีลักษณะเดียวกัน ให้ปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2563 จนถึงเวลา 18.00 น.  ของ วันที่  30 มกราคม 2564.///

ที่มา :เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน