X

กระบะหลุดโค้งชนต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย (มีคลิป)

เพชรบุรี-เกิดอุบัติเหตุรถกระบะหลุดโค้งพลิกคว่ำในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 01.20 น. ของคืนวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงประสานงาน ตำรวจ ส.ภ.เมืองเพชรบุรีและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพซญฯ ให้รีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง ก่อนถึงวัดชมพูพน บนถนนสายเพชรบุรีบ้านแหลม หมู่ที่ 2 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี พบรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียนบ บม 1049 เพชรบุรี เสียหลักลงไปชนต้นไม้บริเวณไหล่ทาง ตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นผู้ชาย 2 รายและผู้หญิง 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญจึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

นายพัชรพล แสงทอง อายุ 30 ปี เจ้าหน้าการไฟฟ้า เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าในขณะที่ตัวเองกำลังกลับจากการซ่อมไฟฟ้าที่บ้านผู้ใช้ไฟ ได้ขับสวนทางกับรถกระบะ คันที่เกิดอุบัติเหตุ ในช่วงทางโค้งของถนนสายเพชรบุรี-บ้านแหลมโดยรถคันดังกล่าวขับมาจากตัวเมือง มุ่งหน้าไปทางอำเภอบ้านแหลม และได้ขับหลุดโค้งเบี่ยงเข้ามาทางเลนของตน  โดยเกือบจะชนรถของตนจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าว ก็เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายดังกล่าว.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน