X

ไฟไหม้มอนิ่งผับเพชรบุรี โชคดีเก๋ไลฟ์สดเข้าระงับเพลิงไว้ได้ก่อนลุกลาม

เพชรบุรี-ไฟไหม้ร้านมอนิ่งผับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ค่าเสียหายและสาเหตุอยู่ระหว่างสืบสวน

เมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 24 ธ.ค.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ร้านมอนิ่งผับ ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ เลขที่  91/5 ม.3 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมประสานรถดับเพลิงให้ไประงับเพลิง และรีบรุดไปตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไฟได้ลุกไหม้ ประมาณเวลา 13.30 น.ขณะที่มีพนักงานและครอบครัว จำนวน 4 คน อยู่ภายในที่เกิดเหตุและได้วิ่งหนีออกมาได้ ต่อมาเมื่อเวลา 13.39 น. นายผดุงเกียรติ เกตุใหญ่ หรือเก๋ เจ้าของเพจไลฟ์สด ได้มาถึงที่เกิดเหตุแล้วใช้ถังดับเพลิงจำนวน 4 ถัง เข้าไปดับไฟกองใหญ่ไว้ได้ จากนั้นได้มีรถดับเพลิง ของ มทบ.15 และรถดับเพลิงจาก อบต.ต่างๆในเพชรบุรีอีกกว่า 8 คัน ได้มาช่วยกันดับเพลิงที่ยังตคงเหลืออยู่ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบลง

นายธงชาติ ลุงรุ่ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.3 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ร้านได้ปิดปรับปรุงมา 2 วันแล้ว ขณะเกิดเหตุมีพนักงานพักประมาณ 10 คน พักอยู่ด้านหลังแยกกับส่วนที่ไฟไหม้ โดยพนักงานเล่าว่าไฟได้ลุกที่ด้านบนเพดาน แล้วลุกลามมาด้านล่าง ทั้งนี้เมื่อเกิดไฟไหม้มีพนักงานและเด็กๆ อยู่ในที่เกิดไฟไหม้จำนวน 4 คน โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายมากนัก

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ทองนาค ร้องยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายคือ 1)ด.ช.พิริยกร ผิวผ่อง อายุ 8 ขวบ 2)ด.ช.คมพิริยะ ผิวผ่อง อายุ 13 ปี 3)นายนุกูล เอมตัน 4)นายโจ  ทั้งหมดได้ถูกแยกนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลเพชรรัชต์และ โรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี  ในส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างประเมินสำหรับสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทั้งนี้ได้แจ้งพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี มาดำเนินการหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน