X

เด็กหญิง 8 ขวบจมน้ำดับในสวนน้ำ

เพชรบุรี-เด็กหญิงวัย 8 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตขณะไปเล่นน้ำ ที่สวนน้ำเขตอำเภอเมืองเพชรบุรีกับครอบครัว ในช่วงปิดเทอม


ช่วงค่ำของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เร่งให้การช่วยเหลือ เด็กหญิงการ์ตูนอายุ 8 ปี หลังจมน้ำหายไปในสวนน้ำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางจาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี นานประมาณกว่า 5 นาที ขณะที่ไปเล่นที่สวนน้ำพร้อมกับแม่ พี่น้อง และญาติ ๆ รวม 7 คน ก่อนที่จะหายตัวไป โดยทางญาติให้เจ้าหน้าที่ของสวนน้ำช่วยกันตามหา จนกระทั่งไปเจอร่างของ น้องการ์ตูน จมอยู่ในสระน้ำ จึงได้เร่งนำตัวขึ้นมาจากสระ และนำตัวขึ้นรถยนต์เก๋งส่วนตัวรีบพาไปส่งโรงพยาบาลและทำการเปลี่ยนถ่ายระหว่างทาง

จากการสอบถามนางนางน้ำฝน ชื่นกลิ่น ซึ่งเป็นญาติกับ ครอบครัวของน้องการ์ตูน เล่าว่า ตนและลูกสาว 2 คน ได้ไปเล่นน้ำกับครอบครัวของน้องการ์ตูน รวมทั้งหมด 7 คน ที่สวนน้ำดังกล่าว ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. น้องการ์ตูนได้บอกว่าเลิกเล่นแล้ว และได้บอกว่าจะไปเปลี่ยนชุดเพื่อจะกลับบ้าน และได้หายไป ตนและญาติ ๆ จึงได้ช่วยกันตามหาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ของสวนน้ำ จนกระทั่งไปเจอร่างของน้องการ์ตูนจมอยู่ใต้สระ ซึ่งขณะนั้นน้องไม่รู้สึกตัว จึงได้รีบนำตัวขึ้นมาโดยมีเจ้าหน้าที่ของสวนน้ำให้การช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  แต่น้องการ์ตูนจมน้ำเป็นเวลานานและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน