X

ชาวบ้านชะอำ กระโดดให้รถไฟชนจนเสียชีวิต

เพชรบุรี -ชาวบ้านชะอำวัย 71 ปี กระโดดให้รถไฟทับ เสียชีวิตคารางรถไฟ ตำรวจคาดปัญหาส่วนตัว


เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์  รักษ์สัตย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ได้รับเเจ้งว่ามีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต  บริเวณรางรถไฟ  เขตเทศบาลเมืองชะอำ  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ห่างจากสถานีรถไฟชะอำประมาณ 1 กิโลเมตร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.พ.ต.อ.บัญญัญติ เพียรสวัสดิ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  (รักษาการ ผกก.สภ.ชะอำ)พ.ต.ท.อุดทมชาติ ทองไซร้ รอง ผกก.สวบสวน  ,ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ และกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟชะอำ  พบขบวนรถไฟขบวนหลังสวน –ธนบุรี ขาเข้า กทม. จอดอยู่   ตรวจสอบที่ใต้ท้องรถไฟพบร่าง ผู้เสียชีวิตชื่อ นายพิชาญ  สกุลหงส์ อายุ 71 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 225  ถนนร่วมจิตร  ต.ชะอำ  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอำ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า บุคคลที่เสียชีวิต จะกระโดดให้รถไฟชนครั้งแรกบริเวณสถานีรถไฟชะอำ แต่เจ้าหน้าที่รถไฟเห็นพอดี จึงได้ช่วยไว้ทันและเข้าเกลี่ยกล่อม ต่อมาชายคนดังกล่าว ได้ออกเดินมาตามทางรถไฟ และคาดว่าจะนอนขวางให้รถไฟทับจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว  จึงคิดสั้นกระโดดให้รถไฟทับ ทั้งนี้ตำรวจจะได้เร่งติดตามหาญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน