X

จ่อยิงหัวเด็กบุรีรัมย์สาเหตุจากมองหน้าเขม่นและถ่มน้ำลายที่หน้าห้องเช่า

เพชรบุรี-หนุ่มชะอำจ่อยิงหัวเด็กบุรีรัมย์อาการสาหัส สาเหตุมาจากมองหน้าเขม่นและถ่มน้ำลายที่หน้าห้องเช่า


เมื่อเวลา 20.11 นวันที่22 ก.ย. 63  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลถูกยิงมารักษาตัวที่ รพ.ชะอำ ต่อมาทราบชื่อผู้ถูกยิงคือ นายธวัชชัยกะชินรัม หรือบาส อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่  76/1  หมู่9 ต.หนองกระทิงอ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะบริเวณขมับด้านซ้ายทะลุออกขมับด้านขวา ต่อมาได้นำส่งไปรักษาต่อที่รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี


ทั้งนี้ภายหลังทราบเหตุพ.ต.อ.บัญญัติเพียรสวัสดิ์รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี,พ.ต.อ.วรเดช  สวนคล้ายผกก.สภ.ชะอำ, ร.ต.อ.สายยนต์ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ พร้อมพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเกิดขึ้นในบริเวณลานจอดรถถายในห้องเช่าสีม่วงที่มีจำนวน 9 ห้อง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  เกิดเหตุยิงกันหน้าห้องที่ 2  เลขที่ 80/11 ทั้งนี้หนึ่งในผู้อยู่ในบ้านเช่าร่วมกับผู้ถูกยิงเล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ลงมือยิงคือ นายวีรภัทร บัตรยา หรือน้อง อายุ 27 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 68 ถนนบ้านชะอำ 1 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเช่าห้องเลขที่ 80/10 อยู่ใกล้กับห้องของผู้ถูกยิง ได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าของบ้านเช่า ให้เข้ามาตักเตือนนายบาส กรณีที่นายบาสปีนหลังคาบ้านเช่า และชอบพูดคุยเสียงดังรบกวนห้องข้างเคียง


ต่อมาภายหลังจากเจ้าของบ้านเช่าได้ออกไปแล้วนายบาสได้นั่งอยู่บนท้ายกระบะรถหน้าห้องเช่า โดยมีเพื่อนๆ ยืนอยู่ใกล้รถ และบางส่วนนอนเล่นอยู่ในบ้านเช่า จากนั้นนายน้องได้เข้ามาพูดคุยตักเตือนนายบาส กรณีนายบาสไปถ่มน้ำลายหน้าห้องนายน้อง และวนเวียนไปมองหน้านายน้องที่หน้าบ้านเช่า เพราะนายบาสคาดว่านายน้องเป็นผู้ฟ้องเจ้าของบ้าน เรื่องการปีนหลังคาบ้านและการพูดคุยเสียงดังของตน จนเกิดทะเลาะกันด้วยวาจา และนายน้องได้ชักปืนขนาด.38 ขึ้นมาตบนายบาส และยิงที่หัวนายบาส 1 นัดแล้วหลบหนีไป


ด้าน ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวรสอบสวนสภ.ชะอำ  เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบในห้องเช่าของนายน้อง พบหลักฐานเป็นกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 6 นัด และทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ ไว้ประกอบคดี เพื่อออกหมายจับผู้ยิงและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน