X

จากวันนั้นถึงวันนี้ 102 ปีหาดเจ้าสำราญ

เพชรบุรี-งานจากวันนั้นถึงวันนี้ 102 ปีหาดเจ้าสำราญ ที่จัดไประหว่าง 11-13 กันยายน 2563 กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนหลังวิกฤตโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 11 กันยายน2563 นายวิษณุเครืองามรองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงาน 102 ปีหาดเจ้าสำราญโดยมีนายภัคพงศ์ทวิพัฒน์ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีหัวหน้าส่วนราชการภาครัฐภาคเอกชนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเพชรบุรีและประชาชนให้การต้อนรับณบริเวณสวนภูมิทัศน์ชายทะเลหาดเจ้าสำราญตำบลหาดเจ้าสำราญอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี


การจัดงาน 102 ปีหาดเจ้าสำราญภายใต้ชื่องาน“จากนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปีหาดเจ้าสำราญ” จังหวัดเพชรบุรีร่วมกับอำเภอเมืองเพชรบุรีและเทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญจัดขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ที่ได้ทรงพระราชทานนาม“หาดเจ้าสำราญ” และเพื่อเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวรวมทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนหลังวิกฤตโควิด-19 โดยกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการออกบูธอาหารและร้านค้ากว่า 80 ร้านลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ  สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนริมชายหาด  ชมการแสดงโชว์ควงกระบองไฟ  ฟังเพลงเพลินๆ กับศิลปินและดีเจดังในทุกค่ำคืนซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน2563 ณบริเวณสวนภูมิทัศน์ชายทะเลหาดเจ้าสำราญตำบลหาดเจ้าสำราญอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรีตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นไป

สำหรับการจัดงานดังกล่าว ได้รับผลการตอบรับที่ดี จากนักท่องเที่ยวทั้งชาวจังหวัดเพชรบุรี และที่มาจากต่างจังหวัด รูปแบบการจัดมีมาตรการป้องกันเรื่องโควิด 19 ได้ดี นักท่องเที่ยวต่างพึงพอใจและแยากให้ตัดต่อๆไปทุกๆปี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน