X

ฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าของอู่ซ่อมจักรยานยนต์ ที่เพชรบุรี

เพชรบุรี-เกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ แล้วยัดศพไว้ในอ่างน้ำในบ้าน ที่ ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2563 พ.ต.ท.รัชกฤช พัชรสุข สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพบุคคลเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 284 หมู่ 9 บ้านห้วยตะวาย  ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่  284  หมู่ 9  ตำบลท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง ตั้งอยู่กลางป่าละเมาะ ห่างจากบ้านข้างเคียงประมาณ 50 เมตร และห่างจากถนนสาย บ้านท่าไม้รวก-เขากระปุก ประมาณ 500 เมตร ภายในห้องน้ำในบ้านที่เกิดเหตุพบศพนายภควัต อินทชิต อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำ ทรงสี่เหลี่ยมซึ่งมีน้ำเต็มอ่าง


แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลบริเวณ ศีรษะ 1 แผล ใต้ตาซ้าย 1 แผล บริเวณแผ่นหลัง 2 แผล และมีฟันหักคาในปาก 1 ซี่ ทั้งหมดเป็นบาดแผลที่ไม่สาหัส แพทย์ระบุไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้ เบื้องต้นคาดเหตุเสียชีวิตเกิดจากการจมน้ำ


ตรวจสอบรอบบ้านพบรอยเลือดที่บริเวณประตูข้างบ้าน และรอยคราบเลือดเป็นทางลากจากหน้าบ้านไปถึงห้องน้ำ ตรวจสอบทรัพย์สินพบกระเป๋าสตางค์ ซึ่งมีเงินกว่า 10,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้ตายได้สูญหายไป


สอบถามนางเรไร บรือสันเที๊ยะ อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า สามีเป็นช่างเปิดอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่บริเวณ บ้านท่าไม้รวก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ตนและสามีแยกกันพักอาศัย โดยทุกวันหลังจากปิดอู่สามีจะนำอาหารมาให้ แมวและไก่ ที่เลี้ยงไว้ที่บ้านที่เกิดเหตุและพักอาศัยที่นี่

สำหรับสามีเป็นคนขยันเปิดร้านทุกวัน แต่วันนี้ จนถึงเวลาสาย สามียังไม่เปิดร้าน ตนคิดว่าสามีไม่สบาย จึงเข้ามาตามที่บ้านพัก และพบว่าบ้านถูกล็อคประตูจากด้านนอกทั้งหมด แต่เห็นรองเท้า และรถจักรยานยนต์ รถยนต์ของสามีจอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบกองเลือดที่หน้าประตูบ้าน ตนจึงส่งเสียงเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เห็นผิดสังเกต จึงไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยงัดหน้าต่างบริเวณข้างบ้านเข้าไปตรวจสอบ


ครั้งแรกที่เข้าไปก็ไม่พบ จนกระทั่งตนเห็นว่าไฟในห้องน้ำเปิดอยู่ จึงตั้งใจจะเข้าไปปิด แต่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบศพสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในอ่างน้ำ จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินสูญหาย และมีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าสามีน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์


นางเรไรเล่าต่อว่า ปกติสามีเป็นคนพูดจาเสียงดัง แต่อัธยาศัยดี ไม่ดื่มเหล้า สูบแต่ยาเส้น ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร บ้านที่เกิดเหตุสามีก็พักอยู่คนเดียว และไม่ค่อยมีเพื่อนแวะเวียนมาหา ยกเว้นช่วงนี้ สามีจะสนิทกับช่างรับเหมาทำหลังคาที่ชื่อนายใจเป็นพิเศษ และเห็นว่าเคยมาเที่ยวที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่านายใจจะเกี่ยวข้องกับการตายของสามีหรือไม่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน