X

เปิดคลิปภาพในร้านหมูกระทะ ต้นเหตุที่ต่อมาเกิดยกพวกตีกันใน โรงพยาบาล

เพชรบุรี-ตำรวจเพชรบุรีตรวจสอบวงจรปิดในที่ต่างๆ เผื่อหาผู้ทำผิด ด้านผกก.สภ.เมืองเพชร เผยเรียกผู้กระทำผิดมาครบแล้ว โดยแยกเป็น 3 คดี ด้าน รพ.ส่งนิติกรมาแจ้งความแล้ว

 

เปิดภาพคลิปเกิดเหตุในร้านหมูกระทะ  จากในคลิปคนที่อยู่ภายในร้าน คือ กลุ่มของนายประกายฟ้า โมราวงศ์ อายุ 20 ปี กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่กับเพื่อนๆประมาณ 6-7 คน ก่อนที่อีกฝ่ายจะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประมาณ 2 คน และมีการปาแก้วใส่กัน ก่อนจะมีการชุลมุนขึ้นและนายประกายฟ้าถูกแทงได้รับบาดเจ็บ


และในช่วงบ่ายของวันนี้ ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ระดมพนักงานสอบสวนสอบปากคำบุคคลที่อยู่ในคลิปเหตุตีกันในห้องฉุกเฉิน และผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในร้านหมูกระทะ ซึ่งเป็นญาติฝ่ายของนายประกายฟ้า ผู้ที่ถูกแทงบาดเจ็บ มาสอบปากคำ รวมทั้งหมด 6 คน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จจะนำตัวส่งฝากขัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า สำหรับคดีแยกเป็น 3 คดี ทางสภ.เมืองติดตามผู้ต้องหามาได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งได้ทำการสอบสวนและฝากขังไปแล้วบางส่วนแล้ว ส่วนข้อหาแยกเป็น 3 คดี โดย คดีที่ 1 ที่เกิดเหตุหมูกระทะข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า มีผู้ต้องหา 3 ราย คดีที่ 2 ร่วมกันทำร้ายร่างกายในสถานที่ราชการ มีผู้ต้องหา 14 ราย คดีที่ 3 ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืน มีผู้ต้องหาทั้งหมด 14 ราย

และในเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่นิติกร รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ยุทธนา รัตนพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทในห้องฉุกเฉิน ในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืน


ด้านนายแพทย์ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เปิดเผยว่า โชคดีที่ในวันเกิดเหตุขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายถูกนำตัวส่งมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทางตำรวจก็ได้เรียกกำลังเสริมมาดูแลควบคุมสถานการณ์ได้ทันที อีกทั้งยังดีที่ห้องฉุกเฉินมีประตูที่สร้างรหัสความปลอดภัยไว้ พอเจ้าหน้าที่เห็นว่าท่าไม่ดีแล้ว จึงปิดไว้ได้ทัน ซึ่งเหตุการณ์คลิปที่เห็นในโซเชียลเป็นเพียงนอกห้องฉุกเฉิน ทำให้ทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้เสียหายมาก มีเพียงขวดแอลฮอล์ที่ร่วงหล่นเท่านั้น


ส่วนเจ้าหน้าที่และคนไข้ที่รักษาตัวอยู่ประมาณ 4-5 คน ปลอดภัยและได้รับการดูแลอย่างดี พร้อมนำออกจากหลังห้องฉุกเฉินได้ทัน ทั้งนี้ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ตกใจกันหมด แต่ทุกคนยังมีกำลังใจที่ดี โดยหลังจากนี้ทางโรงพยาบาลจะแจ้งความดำเนินดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน