X

ชาวกรุงเทพฯ จมน้ำเสียชีวิตที่หาดเจ้าฯ เพชรบุรี

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ชาวกรุงเทพฯ ลงเล่นน้ำจมหายที่ทะเลหาดเจ้าสำราญ แม้คนงานก่อสร้างจะเหลือบไปเห็นช่วยเหลือขึ้นฝั่ง และเจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้กลับมาหายใจได้


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 กันยายน 2563  ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จังหวัดเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเล บริเวณชายหาด หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี จึงแจ้งให้ ตำรวจ สภ.หาดเจ้ารุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่า ผู้จมน้ำชื่อ นายสมพงษ์ แซ่พัว อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 28 ซ.เอกมัย 89 แยก 1 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ได้นับการช่วยเหลือขึ้นมาอยู่ชายหาด จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี ให้การช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจประมาณ 40 นาที แต่ไม่สามารถช่วยให้กลับมาหายใจได้ เสียชีวิตในที่สุด

นายศักดิ์ แก่นท้าว  คนงานก่อสร้างงาน 102 ปีที่พบเห็นและให้การช่วยเหลือพาร่างนายสมพงษ์ เล่าว่าขณะที่ตนติดตั้งป้ายงาน 102 ปี หาดเจ้าสำราญที่บริเวณเขื่อนกันคลื่นกลางทะเล ได้เห็นนายพงษ์ที่กำลังจะว่ายน้ำเข้าฝั่งได้หมดแรงและค่อยๆ จมน้ำลงไป ตนและเพื่อนคนงานเห็นจึงรีบกระโดนน้ำไปช่วยเหลือนำร่างขึ้นฝั่งในทันที

ด้านนายอุดมศักดิ์ ดอกบัวบาน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/388 ซอยเคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เล่าว่า ตนพร้อมด้วยภรรยาและนายสมพงษ์ซึ่งเป็นพี่เมีย ได้เดินทางมาเที่ยวที่ชายทะเลหาดเจ้าสำราญ ก่อนเกิดเหตุตนและนายสมพงษ์ได้ลงเล่นน้ำทะเลที่บริเวณดังกล่าว ส่วนภรรยาตนนั่งปูเสื่อทานอาหารอยู่บนชายหาด ตนเล่นน้ำได้สักพักรู้สึกเบื่อจึงขึ้นฝั่งมา ปล่อยให้นายสมพวษ์เล่นน้ำคนเดียว ขณะที่ทานอาหารอยู่กับภรรยาได้เห็นนักท่องเที่ยวไปยืนมุงดูอะไรบางอย่าง เมื่อเดินเข้าไปดูจึงพบร่างนายสมพงษ์จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

**ขอบคุณภาพจากเอ็มเพชรภูมิ ในกลุ่มไลน์สมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรี***

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน