X

ร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ ภรรยาคาดสามีถูกวางยาพิษเสียชีวิตในเรือนจำเพชรบุรี

เพชรบุรี-ภรรยานักโทษชาย ที่ถูกวางยาพิษเสียชีวิตในเรือนจำจังหวัดเพชรบุรี ยื่นหนังสือที่ศูนย์ดำรงธรรมเพชรบุรี ขอให้ช่วยเร่งรัดคดี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2563 นางสาวสุภาพร แสงประเสริฐ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบุรี เพื่อร้องขอเป็นความเป็นธรรมให้แก่ นช.ชาตรี พรมวรรณ สามีตน ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำกลางเพชรบุรี ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี แต่ตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงทำเรื่องส่งศพสามีไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช ผลปรากฏพบสารกำจัดหนูในกระเพาะอาหาร

หลังสามีตนเสียชีวิต ทางเรือนจำกลางเพชรบุรี ก็ไม่เคยออกมาชี้แจง เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดี ตนพร้อมด้วยญาติจึงเดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ว่ามีการนำสารกำจัดหนู เข้าไปในเรือนจำได้อย่างไร และขอให้ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้นางสาวสุภาพร แสงประเสริฐ เปิดเผยว่า สามีของตนคือ นายชาตรี พรมวรรณ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นนักโทษในคดีพยายามฆ่าถูกคุมขังในเรือนจำกลางเพชรบุรี ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาเหตุเกิดจากสามีตนมีอาการเหนื่อยและหัวใจหยุดเต้นทั้งๆ ที่สามีตนเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงและไม่เคยมีโรคประจำตัว .///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน