X

เปิดคลิป ตีกันในโรงพยาบาล โชคดีที่ตำรวจเข้าห้ามไว้ก่อนบานปลาย

เพชรบุรี-เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีคู่อริในตึกฉุกเฉินใน รพ.พระจอมเกล้า เจ้าหน้าที่รุดห้ามก่อนเหตุบานปลาย

เมื่อเวลา 01.00 น. ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี กว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุที่หน้าตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังรับแจ้งจากรพ.พระจอมเกล้า ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามายกพวกตีกันด้านในอาคารห้องฉุกเฉินจนเกิดความวุ่นวายขึ้น

โดยหลังจากระงับเหตุ  ร.ต.ท.หญิงศุภนิจ มีพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้สอบถามข้อมูลทราบว่า เป็นเหตุต่อเนื่องมาจากมีวัยรุ่นชาย 1 คน อายุ 20 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาจากหน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่เมืองเพชร และมีวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี  ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงวัยรุ่นชายอายุ 20 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บโดนตีด้วยแก้วที่ศีรษะจนแตกได้รับบาดเจ็บ โดยวัยรุ่นชายที่ถูกตีศีรษะจนแตกเข้ามารับการรักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าก่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกแทงจะถูกนำตัวมาส่งที่ รพ.พระจอมเกล้าเช่นเดียวกันในเวลาต่อมา

ซึ่งขณะที่กลุ่มของผู้บาดเจ็บที่ถูกแทง ที่มีทั้งญาติ พี่ น้องและเพื่อน ๆ กว่า 10 มาด้วยและมาเจอชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่ถูกตีศีรษะแตกนั่งรอรับการรักษาอยู่ในตัวอาคาร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนแทงวัยรุ่นชายอายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสกลุ่มของผู้ถูกแทงวิ่งพากันวิ่งกรูเข้าไปรุมชกต่อยด้านในตัวอาคารของตึกฉุกเฉินจนเกิดความชุลมุนวุ่นวายดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ของ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรีจึงได้โทรศัพท์ขอกำลังช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อช่วยเข้าระงับเหตุ ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระงับเหตุอยู่ก็มีรถของกลุ่มวัยรุ่นอีกพวกขับขี่เข้ามาในโรงพยาบาลเพื่อวานมาดูเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บและมาเจอกลุ่มของผู้ถูกแทงอยู่ด้านหน้าตึกฉุกเฉินจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยและขอให้วัยรุ่นอีกกลุ่มออกไปนอกโรงพยาบาลเพราะเกรงจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำซาก ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ยอมขับรถออกจากโรงพยาบาลทันทีจึงทำให้เหตุการณ์สงบลง

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างรวบรวมหาข้อมูลพยานหลักฐาน และ สาเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะขอภาพกล้องวงจรปิดจากโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีเพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเข้าบริเวณชายโครงซ้ายทะลุปอดอาการสาหัส โดยอยู่ระหว่างการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.//

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้าเหตุวัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน