X

เปิดคลิปวินาที เก๋งเสียหลักชนคนตาย เจ็บอีกหลายราย ที่ชะอำเพชรบุรี

เพชรบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งเสียหลักไปชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทาง 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตคาที่ 1 ราย  ทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร ในเขตอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี

เมื่อเวลา 12.50 นของวันที่ 4 กันยายน 2563 ร้อยตำรวจเอกประวิตร อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลัก ไปชนกับรถเก๋ง ที่จอดอยู่ ข้างทาง 3 คัน รวด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย บนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ก่อนถึงวัดนิคมชะอำ ตำบล เขาใหญ่  อำเภอชะอำ  จังหวัดเพชรบุรั  จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯชะอำ พร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ.ชะอำ  ออกให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ภายในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อกู้ภัยมาถึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อที่รพ. ชะอำ ต่อมาในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพผู้เสียชีวิตมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นที่รพ. ชะอำต่อไป  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนางสาว อธิติยาพรรณ ล่องลือฤทธิ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 2/400 ม.13 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี   คนขับรถเก๋ง Toyota หมายเลขทะเบียน 1กก-9353 กรุงเทพมหานคร สภาพรถ ด้านขวา เสียหายยับเยอะ

ห่างออกมาพบรถเก๋ง Honda สีดำหมายเลขทะเบียน ฆฆ -3640 กรุงเทพมหานคร  สภาพ รถ ด้านหลังข้างขวา ยาวไปถึงประตูหน้ารถถูกชนพังยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ ทรายชื่อ น.ส.บุษยรัตน์  บุษปฤกษ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรชาชน 36/10 ม.10 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง  กรุงเทพมหานคร ถัดมาพบรถเก๋งโตโยต้าสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 7กฒ -7674 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหลังข้างขวามีลอยถูกชนพังยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ ทรายชื่อ น.ส.ศิริรัตน์  ภักดีหุ่น อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 148/1 ม.7 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ถัดมา

ส่วนรถคันต้นเหตุที่เสียหลักชนรถที่จอดอยู่ข้างทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นรถเก๋งมาสด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 5กอ-6959 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทรายชื่อ นาย ธีระ คุณชล อายุ 41 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ นาย ธีระ รถเก๋งมาสด้าสีดำที่ก่อเหตุเล่าว่าตนกับภรรยาลูกกำลังขับรถมาเที่ยวที่ชะอำ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางถึง 3 คันรวด จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน