X

หนุ่มชะอำถูกยิงเสียชีวิตในลานวัว ที่หัวหิน

เพชรบุรี-พี่สาวหนุ่มชะอำเผย น้องชายไม่มีเรื่องโกรธเคืองกับ ใครอยากให้ตำรวจจับคนยิงให้ได้


คืบหน้า กรณีหนุ่มกุยบุรีใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มชะอำ เสียชีวิตคาลานวัวในพื้นที่บ้านบ่อฝ้าย หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงยีนขาสั้น เสื้อยืด และสวมรองเท้าแตะ นอนหงายหน้า สภาพถูกยิงเข้าที่ศรีษะและด้านหลัง อยู่กลางลานวัวลาน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก ทราบชื่อคือ นายกฤษดา หรือ อาร์ม เรืองทับ เป็นชาวอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

เที่ยงวันนี้ 29 ส.ค.63 ผสข.เดินทางไปที่วัดชะอำคีรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นวัดที่ญาติๆตั้งสวดพระอภิธรรมศพนายกฤษดา พบกับแม่และพี่สาวรวมทั้งญาติๆของผู้ตาย

นางสาวกาญ เรืองทัพ อายุ 31 ปี และนายสำราญ เรืองทัพ อายุ 37 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายเล่าว่า น้องชายเป็นคนชอบเล่นวัวลาน เพื่อนๆที่ไปด้วยกันเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทุกคนกำลังจะกลับ แต่น้องชายบอกขอดูวัววิ่งอีก 1 รอบ ขณะที่คนอื่นๆเริ่มเก็บข้าวของและบางคนก็ออกรถเตรียมตัวกลับบ้านกัน จู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น หลังคนดูวิ่งหนีกระจาย พวกตนจึงวิ่งเข้าไปดูที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือด โดยผู้อยู่ใกล้เหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงคนยิงเดินเข้ามาเรียกชื่อใครคนหนึ่งเพื่อทวงเงินซึ่งไม่ใช่เป็นชื่อของผู้ตายจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงเชื่อว่า น่าจะยิงผิดคนมากกว่า

โดยล่าสุด ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับและมีข่าวว่า มีการติดต่อขอมอบตัวแต่จนถึงขณะนี้ทราบว่ายังไม่มีการเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ตนเองเป็นพี่สาว อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนยิงมาลงโทษและอยากถามว่า น้องชายไปมีเรื่องโกรธเคืองอะไรถึงขั้นต้องลงมือยิงจนเสียชีวิตเช่นกัน


ข่าวเดิม เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ (วันที่ 28 สิงหาคม 2563) พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศดิณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในลานวัวลานชั่วคราว ในหมู่บ้านบ่อฝ้ายเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน,พันตำรวจโทกานต์ บุญประคอง รองผู้กำกับการสืบสวน ,พันตำรวจโท สมพงษ์ อยู่ยืด สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหัวหิน มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงยีนขาสั้น เสื้อยืด และสวมรองเท้าแตะ นอนหงายหน้า สภาพถูกยิงเข้าที่ศรีษะและด้านหลัง อยู่กลางลานวัวลาน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก ทราบชื่อคือ นายกฤษดา หรือ อาร์ม เรืองทับ เป็นชาวอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายหลังเกิดเหตุ ชาววัวลานได้ต่างพาวัวขึ้นรถกระบะกลับบ้าน จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า วันนี้ได้มีการจัดวัวลานในหมู่บ้านบ่อฝ้ายเป็นคืนแรก มีชาววัวลานจาก ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี กุยบุรี นำวัวมาแข่งจำนวนมาก ผู้ตายได้นำวัวมาแข่งวัวลาน ตั้งแต่ช่วงค่ำ ขณะวัวลานกำลังวิ่งอยู่ มีชายหนุ่มคนหนึ่ง ชื่อ ปาน เป็นคนกุยบุรี ซึ่งเป็นชาววัวลานเหมือนกัน เดินเข้ามาหาผู้ตาย และใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาทางด้านหลัง จนล้มลง จากนั้นมือปืนก็วิ่งไปขึ้นรถกระบะ ขับหลบหนีไป ขณะเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์หลายคน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์มาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ยังไม่ชัดเจน ก่อนเกิดเหตุไม่มีการทะเลาะกันมาล่วงหน้า อาจจะมีเรื่องผิดใจอะไรบางอย่าง.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน