X

อุบัติเหตุที่ชะอำ เก๋งชนคนขี่ จยย. ขาขาดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ชาวชะอำ ขี่รถจักยานยนต์ ข้ามเกาะกลางถนน เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ไปตัดหน้ารถเก๋งที่ขับมาทางตรง จึงถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตรเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 19.20 น ของวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกทนงศักดิ์ รักสัตย์ พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนเกษตรขาเข้ากรุงเทพฯ ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ

ภายในที่เกิดเหตุ พบร่างนายมานะ ฉ่ำวารี อายุ 54 ปี ชาวบ้านห้วยหิน ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนผิวถนนสภาพขาซ้ายขาด กู้ภัยฯจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไป ชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.ชะอำ ต่อไป

ถัดมาในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้าสีดำหมายเลขทะเบียน กต-404 เพชรบุรี จอดอยู่ไหล่ทางข้างซ้าย สภาพหน้ารถมีรอย เฉี่ยวชนกระจกหน้าแตกพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือนางสาว ศุภพัตรา  อัมพะเศวต อายุ33 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 46 ม.5 ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9430 เพชรบุรี ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ไหลทางด้านซ้ายสภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายยับเยิน

จากการสอบถามคนขับรถเก๋งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ความว่า รถเก๋งคันดังกล่าว กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ตัวเมืองในจังหวัดเพชรบุรีเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ข้ามเกาะกลางถนน มาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรคไม่อยู่ชนเขาอย่าจังกระเด็นไปไกลว่า 15 เมตร ทำให้นายมานะคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่  แต่ถึงอย่างไรเจ้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เร่งสืบสวนหา ข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ ต่อไป เพื่อให้ความเป็นธรรม ด้วยกันทั้งสองฝ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน