X

ชน 3 คันรวด ตาย 1 สาหัส 1 ต้นเหตุเป็นเก๋งที่เสียหลักข้ามเกาะกลาง

เพชรบุรี-ฝนตกถนนลื่น รถเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ประสานงากับรถที่ขับสวนมาอย่างจัง และกระบะที่ขับตามหลังมาชนอีกคัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย


เมื่อเวลา 17.00 นของวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ร้อยตำรวจเอก ประวิทย์  อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนกัน 3 คัน ก่อนถึงจุดกลับรถ สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ็บเล็กน้อย 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญชะอำออกให้การช่วยเหลือ


ภายในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาวหมายเลขทะเบียน กค-7040 ประจวบคีรีขันธ์  จอดอยู่เลนขวา สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน เมื่อกู้ภัยมาถึงจึงช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถและปั๊มหัวใจเป็นการด่วน แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตลงก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อภายหลังคือนายวิรวัฒน์  ขาวสนิท อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 101/1 ม.5 ต.ไร่โคก อ.บ้านบาด จ.เพชรบุรี  สภาพศพผู้เสียชีวิตมีเลือดออกที่ศรีษะและทีหูเป็นจำนวนมาก ส่วนศพผู้เสียชีวิตกู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นที่รพ.ชะอำ


ถัดมาในที่เกิดเหตุใกล้กัน พบรถเก๋ง Honda Jazz สีขาวหมายเลขทะเบียน 6กฉ-8439 กรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนนสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาต่อ  ที่รพ. หัวหิน  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ  น.ส.ปริตา ยินดี  อายุ 29 ปี    ห่างออกไปในที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตรพบรถกระบะ Toyota สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ-8199 เพชรบุรี  จอดอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าข้างขวามีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดทราบชื่อคือนายสมชาย อุ่นใจ  อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 10/1 ม.5 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี ยืนรอให้การ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายสมชายคนขับรถกระบะเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปหัวหินไปทำธุระเมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตก ทำให้ถนนลื่นเห็นรถเก๋งฮอนด้าที่ขับอยู่ข้างหน้าชนกับรถเก๋งอีกคันที่ข้ามเกาะกลางมา ทำให้ตนหักหลบแต่ไม่พ้นไปชนท้ายกับรถเก๋งฮอนด้า เข้าอย่างจัดโชคดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ถัดมาพบนายพรเทพ  ราษฏร  อายุ  59 ปี  50 ม.7 สามพระยา อ.ชะอำ จ. เพชรบุรี ที่เป็น รปภ. เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่ารถเก๋งวีออสสีขาวของผู้เสียชีวิตขับมาจากหัวหินเพื่อมุ่งหน้าเข้าชะอำแต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหมุน ข้ามเกาะกลางถนนทำให้ไปประสานงากับรถที่ขับมาทางตรงมุ่งหน้าไปหัวหินเข้าอย่างจังและมีรถกระบะที่ขับตามท้ายมาจนเข้าอีกคันจนเป็นเหตุให้คนขับรถเก๋ง Vios ที่ข้ามเกาะมาเสียชีวิตคาที่ติดภายในและคนขับรถเก๋งฮอนด้าที่ขับมาทางตรงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน