X

ฝ่ายปกครองจับการพนัน จับสลากอย่างต่อเนื่องพร้อมขยายผลหาต้นตอ

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครองจับต่อเนื่อง การพนันจับสลากและขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการให้บริการการชิงโชค  พร้อมขยายผลหาต้นตอผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ในเขตจังหวัดเพชรบุรี


วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ภายใต้การอำนวยการ ของนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ ชุดปฎิบัติการพิเศษ ร้อย อส.จ.พบ.1 ปฎิบัติภารกิจรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

โดยมีผลการปฏิบัติดังนี้ 1)เวลา 14.30 น. จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี ในความผิดฐาน จัดให้มีการเล่น การจับสลากโดยวิธีใดๆ ตามบัญชี ข. หมายเลข 9 โดยให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการให้บริการการชิงโชค การชิงรางวัล ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ พ.ศ.2551

2)เวลา 15.15 น. จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ ต.ช่องสะแก อ.เมืองเพชรบุรี ในความผิดฐาน จัดให้มีการเล่น การจับสลากโดยวิธีใดๆตามบัญชี ข. หมายเลข 9 โดยให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน

จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลาง มาจัดทำบันทึกจับกุมที่ที่ทำการปกครองจังหวัดเพชรบุรี และนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน