X

ชัยราชวัฒน์ จัดฉากยิงเมียตัวเองตายทั้งกลม

เพชรบุรี-ชัยราชวัฒน์ก่อเหตุใช้ปืน 9 มม.จ่อยิงหัวภรรยาตนเองขณะท้อง 9 เดือนตายท้องกลมแล้วจัดฉากว่ายิงตัวตาย แต่ผลผ่าพิสูจน์แย้งจนพี่สาวและญาติผู้ตายโวยจนตำรวจต้องออกหมายจับ

เวลา 16.00 น.วันที่ 10 สค.63 ที่ สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อม พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พ.ต.อ.วรเดช สวนคล้าย ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ

ร่วมกันแถลงข่าวกรณีคดีสามียิงภรรยาตัวเองซึ่งท้อง 9 เดือนเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวรุ่งทิพย์ แสงจันทร์ อายุ 29 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และสามีคือ นายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง หรือ ป้อม อายุ 37 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 7 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี (สามีผู้ตาย)

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 7 สค.63 ที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 7 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากการสอบสวนเชื่อว่าเกิดจากการมีปากเสียงกันระหว่างผู้ตายและผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีไปกินเหล้ากลับมาที่บ้านตอนดึก แล้วพาเพื่อนมากินเบียร์ต่อที่บ้าน

โดยเปิดเพลงเสียงดังทำให้เกิดการทะเลาะกับภรรยา แล้วใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ ยิงภรรยาตนเองจนเสียชีวิต แล้วรีบพาตัวภรรยาไปส่งโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่าภรรยายิงตัวตาย

ต่อมาพี่สาวผู้ตายคือนางสาวเฉิดโฉม  คำตัน อายุ 44 ปี รับจ้าง 265 ม.2 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รวมทั้งญาติๆไม่เชื่อเพราะผู้ตายท้อง 9 เดือนใกล้คลอดและไม่มีเหตุอะไรบ่งชี้ว่าจะต้องฆ่าตัวตายจึงประสานแพทย์ผ่าพิสูจน์ศพจนพบว่าวิถีกระสุนเข้าบนศีรษะทะลุท้ายทอย ผิดจากที่ตำรวจชะอำแจ้งว่า ผู้ตายอมปากกระบอกปืนแล้วลั่นไกฆ่าตัวตาย ซึ่งขัดแย้งอย่างสิ้นเชิง จึงติดตามผลการผ่าพิสูจน์จากนิติเวช กระทั่งทราบผลว่า วิถีกระสุนแตกต่างไปจากที่ตำรวจชะอำแจ้ง กระทั่งพงส.สภ.ชะอำ ได้สอบสวนเพิ่มเติมประกอบผลการผ่าพิสูจน์กระทั่งขอศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับและเชิญตัวสามีผู้ตายโดยอ้างว่าให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมและได้แสดงหมายจับและควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมทันที โดยสามีผู้ตายยังให้การปฏิเสธ

โดยพงส.แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และข้อหายิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน และศาลได้อนุมัติหมายจับ นายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง หรือ ป้อม อายุ 37 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 7 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี (สามีผู้ตาย)

สำหรับผู้ต้องหาตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนพกสั้น ขนาต 9 มม. ยี่ห้อชิกซาวด์เออร์ และได้นำตัวพร้อมอาวุธปืนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน