X

ความเมาเป็นเหตุใช้ทั้งมีดและกรรไกร ไล่แทงเพื่อนดับ

เพชรบุรี-สุราพาไปใช้ทั้งมีดและกรรไกร วิ่งไล่แทงเพื่อนจนตาย หลังจากเมาแล้วเกิดทะเลาะกัน ในบ้านเช่าดาบสำอางค์ที่ตำบลบางจาน


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยยอาวุธมีด บริเวณห้องแถว ของ ร.ต.ท.ปัญญา เล็กน้อย เลขที่ 226 หมู่ 1 ตำบลบางจาน อ.เมืองเพชรบุรี

ภายหลังทราบเหตุ พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อม พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ ร้อยเวรสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ได้รีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายชาวพม่า ชื่อ นายยียีเลย์ อายุ 34 ปี ตามบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.6 ต.บางจาน อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้าย ได้รับการส่งตัวไปรักษา ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายยีซอเนียง อายุ 26 ปี ตามบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 185 ม.2 ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมไว้ได้อยู่ในอาการมึนเมา จึงนำตัวไปสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายเคยพักอยู่ในบ้านเช่าดังกล่าว แต่ปัจจุบันได้ย้ายไปที่อื่น ในช่วงก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยาน มาดื่มเหล้ากับเพื่อน ต่อมาเพื่อนๆ ซึ่งเป็นพยานในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายยียีเลย์ได้เกิดทะเลาะกับนายยีซอเนียง และนายยีซอเนียง ได้ใช้มีดและกรรไกร ไล่แทงนายยียีเลย์จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน