X

ผู้การเพชรบุรีตั้ง 3 ทีม สาง 3 ประเด็น ปมยิงเจาะหัว 4 นัดที่ชะอำ

เพชรบุรี-ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ตั้ง 3 ทีม สางคดียิงจ่อหัว 4 นัดที่ชะอำ เบื้องต้นชนวนสังหารมี 3 ประเด็น  คือ1)ขัดแย้งเรื่องการขายร้านอาหารของแม่ 2)ขายบ้าน 2 หลัง แล้วหักกันในวงพนันและ 3)เรื่องชู้สาว

ความคืบหน้ากรณี นายอำพิน  โตแก้ว อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลสด ร้านป้าฮี๊ดซัฟูด สะพานปลา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีถูกคนร้ายก่อเหตุยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 4 นัด เสียชีวิตบนที่นอนภายในบ้านพัก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 กรกฎาคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตำรวจชะอำได้เชิญตัว หนึ่งในผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นหลานเขย มาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ แต่หลานเขยให้การว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ พลตำรวจตรีเทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย ตำรวจภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุดสืบสวนสภ. ชะอำ ร้อยเวรผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชะอำ  ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคนร้าย ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรชะอำ จากนั้นผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม  พร้อมสั่งกำชับจัดทีมสืบสวน 3 ชุด เร่งไล่ล่าคนร้ายเร่งด่วน  ช่วงเย็นวันนี้ทางญาติๆ จะนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเนรัญชราราม อำเภอชะอำ


ต่อมาเวลา 16.00 น. ภรรยาและลูกสาวของผู้ตาย ได้เดินทางไปรับศพกลับมาประกอบพิธี ทางศาสนาที่วัดเนรัญชราราม ตัวลูกสาวเปิดเผยว่า ประเด็นที่น่าจะเป็นชนวนเหตุในการสังหารครั้งนี้น่าจะมาจาก 2 สาเหตุ เพราะปกติแล้วพ่อเป็นคนชอบเล่นการพนัน ชอบเดินสายเล่น ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือประเด็นชู้สาว ต้องการให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะถือเป็นการกระทำที่อุกฉกรรจ์


ขณะที่นางสาวมุก น้อยใส่ ภรรยาคนปัจจุบันเปิดเผยว่า ตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุเพราะสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง โดยสามีเป็นคนชอบเล่นการพนัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ยังไม่ชัดเจน เท่าที่ทราบก็มีเรื่องการขายบ้านการเตรียมที่จะทำร้านแล้วก็บ้านใหม่


ในสวนพนักงานสอบสวนนั้นยังวางแนวทางในการ สวนหาความจริงไว้ 3 แนวทางคือ 1 )เรื่องขัดแย้งการขายบ้าน ขายร้านอาหารซีฟู้ดของแม่ 2)เรื่องหักกันในวงพนัน และ 3) ปมชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ และมีข่าวว่ามีเมียเพิ่ม./

**ข่าวที่เกี่ยวข้อง** บุกยิงจ่อหัว4นัดตายในที่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน