X

มอบตัวแล้ว มือตบที่ถูกแย่งปืน กรณีทะเลาะกันในลานจอดรถไทวัสดุ

เพชรบุรี-ผู้ต้องหาในคดีทะเลาะวิวาทในลานจอดรถหน้าไทวัสดุ เข้ามอบตัวตามหมายจับแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 กรกฎาคม 2563


จากกรณี เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกาย นางขวัญตา หวังผล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 / 9 ม.3 ต เวียงคอย อ.เมืองเพชรบุรีและ นางสาวนงนภัส ธรรมสังข์ อายุ 23 ปี แล้วเกิดการแย่งปืนไว้ได้ ส่วนผู้ร่วมทะเลาะวิวาทได้หลบหนีไป

ทั้งนี้เมื่อช่วงสาย ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ผู้บริหารระดับสูงของไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ได้เปิดเผย ว่า สาเหตุการทะเลาะวิวาทเกิดจาก  นางขวัญตา หึงหวงสามี ซึ่งเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ที่ไทวัสดุ และได้เข้าใจผิดคิดว่าพนักงานหญิงในไทวัสดุชอบพออยู่กับสามีตัวเอง จนเกิดมีปัญหามาก่อนหน้านี้หลายครั้งหลายเดือนแล้ว แม้ผู้บริหารไทวัสดุจะเรียกมาไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจไปแล้ว นางขวัญตาก็ยังหึงหวงเข้าใจผิดอยู่เช่นเดิม

สำหรับในวันเกิดเหตุ  ผู้บริหารระดับสูงของไทวัสดุเผยว่า นางขวัญตา ได้ทะเลาะทางวาจากับพนักงานหญิงของไทวัสดุ จนพนักงานหญิงเกิดความหวาดกลัว จนต้องโทรตามนายสหรัฐให้มารับ เมื่อนายสหรัฐมาถึงได้เข้าไปพูดคุย แต่ถูกนางขวัญตาเข้าไปค้ำคอนายสหรัฐจึงชักปืนที่นำติดตัวมาด้วย ตบนางขวัญตา และ นางสาวนงนภัส จนเกิดความชุลมุน และถูกสามีของนางขวัญตา  แย่งปืนแล้วนำส่งให้ตำรวจ

ต่อมาเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ทวีชัย เอี่ยมละออ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านลาด นำเอกสารหลักฐาน ไปขออำนาจศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อขอออกหมายจับ และศาลฯได้อนุมัติหมายจับ ที่ 197 / 2563 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 โดยกล่าวหาว่า นายสหรัฐ ศรีถม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58  หมู่ 4 ต.บ้านทาน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  1)มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ใความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2)พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะไดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ โดยไม่มีเหตุสมควร 3) ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวอยู่ในความสนในของประชาชน อีกทั้ง พล.ต.ท. ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภาค7 ได้กำชับให้ดำเนินการอย่างเข้มงวดรัดกุม จนเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 นายสหรัฐ ศรีถม ผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับ ได้เข้ามามอบตัวต่อ ร.ต.ท. เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล ร้อยเวร สอบสวน เบื้องต้นผู้ให้การรับสารภาพ นอกจากนี้จะต้องรวมรวมพยานแวดล้อมต่างๆ เพิ่มเติมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อไป.//

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน