X

คืบหน้าตบผู้หญิงด้วยปืน ไม่ใช่แค่มองหน้า แต่มีปัญหากันมาหลายเดือนแล้ว

เพชรบุรี-ความคืบหน้า กรณีตบผู้หญิงด้วยปืน ในลานจอดรถไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ผู้บริหารระดับสูงไทวัสดุเผย ต้นเหตุที่แท้จริง ผู้หญิงที่โดนตบ หึงหวงสามีที่เป็น รปภ. และมีการข่มขู่ พนักงานหญิงของไทวัสดุมาหลายครั้งแล้ว

จากกรณีเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ที่ลานจอกรถห้างฯ ไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือนางขวัญตา หวังผล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 / 9 ม.3 ต เวียงคอย อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายเพราะถูกตีด้วยปืน และ นางสาวนงนภัส ธรรมสังข์ อายุ 23 ปี มีแผลถูกตีด้วยปืนที่บริเวณศีรษะ

ทั้งนี้เมื่อช่วงสาย ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ผู้บริหารระดับสูงของไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นางขวัญตา ได้หึงหวงสามี ซึ่งเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ที่ไทวัสดุ และได้เข้าใจผิดคิดว่าพนักงานหญิงในไทวัสดุชอบพออยู่กับสามีตัวเอง จนเกิดมีปัญหามาก่อนหน้านี้หลายครั้งหลายเดือนแล้ว แม้ผู้บริหารไทวัสดุจะเรียกมาไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจไปแล้ว นางขวัญตาก็ยังหึงหวงเข้าใจผิดคิดว่าน้องผู้หญิงเป็นกิ๊กกับสามีตนอยู่เช่นเดิม

ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ ผู้บริหารระดับสูง เผยต่ออีกว่า นางขวัญตาได้พูดว่าจะเรียกพวกมาและได้พูดว่ามีอาวุธปืนติดมาในรถด้วย จนพนักงานหญิงเกิดความหวาดกลัว จนต้องโทรตามสามีให้มารับ แต่พอสามีของพนักงานไทวัสดุมาถึง แล้วเข้าไปพูดคุย นางขวัญตาได้เข้าไปค้ำคอก่อน แล้วบอกให้ลูกสาวไปหยิบปืนในรถ สามีพนักงานไทวัสดุ จึงชักปืนที่นำติดตัวมาด้วย ตบนางขวัญตาและเกิดความชุลมุน จนเกิดการแย่งปืน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง*** มองหน้าเบะปากทะเลาะวิวาททำร้ายและแย่งปืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน