X

มองหน้าเบะปาก สู่การวิวาททำร้ายและแย่งปืน( มีคลิป)

เพชรบุรี-เหตุจากมองหน้าเบะปาก นำไปสู่การตามแฟนพร้อมปืนและพวกอีกนับสิบ มาดักทำร้าย แต่สุดท้ายถูกแย่งปืนได้ จึงแยกย้ายหนีกระเจิง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ลานจอดรถไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

เมื่อได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ทวีชัย เอี่ยมละออ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านลาด พร้อม ร.ต.ท. เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล ร้อยเวร สอบสวน ร่วมกับชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบ


บริเวณเกิดเหตุเป็นลาดจอดรถ  พบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางสาวนงนภัส ธรรมสังข์ อายุ 23 ปี มีแผลถูกตีด้วยปืนที่บริเวณศีรษะ ส่วน นางขวัญตา หวังผล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 / 9 ม.3 ต เวียงคอย อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลบวมที่ศีรษะ และฟกช้ำตามร่างกายและที่คอ เพราะถูกตีด้วยปืนด้วยเช่นกัน

นางขวัญตา หวังผล เปิดเผยว่า ขณะที่อยู่ในลานจอดรถ ได้มีพนักงานของไทวัสดุมามองหน้าตนแบบแปลกๆ โดยมองหน้าตนและเบะปากใส่ ต่อมาตนจึงได้เดินเข้าไปถามพนักงานคนดังกล่าวว่ามองหน้าแบบนั่นทำไม จนเกิดมีปากเสียง แล้วจึงแยกย้ายกัน โดยพนักงานคนดังกล่าวถูกผู้บริหารเรียกไปอบรม

ต่อมาเมื่อตนกลับมาอยู่ที่ลานจอดรถเพื่อรอรับสามีกลับบ้าน ซึ่งสามีเป็น จนท.รักษาความปลอดภัยของไทวัสดุ ก็ได้มีผู้ชายซึ่งเป็นแฟนของคนที่ตนมีเรื่องด้วย พร้อมเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงรวมกันแล้วเกือบ 10 คน เข้ามาหาเรื่อง แล้วชักปืนมาตบตน และลูกสาวที่เข้ามาช่วยก็โดนตบด้วยปืน และถูกทำร้ายไปด้วย

นาสาวนงนภัส ธรรมสังข์ ลูกสาวของนางนางขวัญตา หวังผล เผยว่า แฟนหนุ่มของคู่กรณีของแม่ เข้ามาต่อว่าแม่ของตนพร้อมชักปืนมาตบแม่ ตนจึงเข้าไปช่วย จึงถูกทำร้ายด้วยปืนด้วย จนต่อมาเกิดการแย่งปืนคนร้ายไว้ได้

นายสมหมาย แก้วประเสริฐ อายุ 47 ปี ชาวบ้านตำบลดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ไทวัสดุซึ่งเป็นสามีของนางขวัญตา เล่าว่า เห็นคนร้ายมีอาวุธปืนขณะชุลมุน จึงเข้าไปแย่งปืนไว้แล้วนำส่งให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จะได้ตรวจสอบกล้องในที่เกิดเหตุ อาวุธปืนขนาด 11 มม.ของคนร้ายที่ถูกแย่งไว้ได้ พร้อมสิบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

**คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้องที่นี่**

ไม่ใช่แค่มองหน้าแต่มีปัญหากันมาหลายเดือนแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน