X

ทุบตู้เอทีเอ็ม 2 ครั้งในรอบ 4 วัน

เพชรบุรี-หนีไม่พ้นกฏหมาย ทุบตู้เอทีเอ็มมาแล้ว 2 ครั้ง รอบล่าสุดถูกรวบได้ทันควัน แถมตรวจพบสารเสพติดในร่างกายเมื่อ เวลาประมาณ 11.22 น.วันที่ 20 ก.ค.63 เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน๑๙๑เพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ค้อนทุบตู้กดเงินธนาคารออมสิน สวนสุขภาพ จึงได้สั่งการ ตำรวจสภ.ท่ายาง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้กดเงินได้รับความเสียหาย


ทั้งนี้เวลา 14.30 น.วันเดียวกัน โดยการอำนวยการของ ว่าที่ พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผกก.สภ.ท่ายาง,พ.ต.ต.กัณจ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ สว.สส.,ร.ต.อ.พิสิษฐ์ เหลืองประภาศิริ รอง สวป. พร้อม ตร.ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายสุดสงสัย(นามสมมุติ)อายุ 33 ปี ได้ที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุพร้อมด้วยของกลาง ดังนี้ 1.)ฆ้อนเหล็ก 1 ลูก 2.)ท่อนเหล็กทรงกลม กว้าง 3 ซม./ยาว 48 ซม. จำนวน 1 ท่อน 3.)รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110 สีน้ำเงินที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี


โดยกล่าวหาว่า”ทำให้เสียทรัพย์ และขับขี่รถ จยย.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2563 เวลา 19.20 น.ใช้ค้อนทุบตีตู้ เอ ที เอ็ม ธ.กรุงไทย สาขาท่ายาง และ เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 20 ก.ค.2563  ใช้ค้อนทุบตู้  ATM ธ.ออมสิน สาขาโลตัสท่ายาง หมู่ที่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้พร้อมของกลาง พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน